fbpx
แชร์หน้านี้

ไอเดียทำพวงกุญแจจากลายปักในโปรแกรมPINN ปักชื่อ4.0 Plus

   ใครบ้างที่ที่บ้านมีรถหลายคัน วางกุญแจไว้ จะหยิบไปใช้ทีก็หยิบสลับกันไปหมด ยกมือ (∩^o^)∩ วันนี้ฟ้ามีไอเดียจะมาแชร์ค่ะ ไอเดียทำกุญแจรถ ปักชื่อเจ้าของรถซะเลย คราวนี้แหละ ไม่หยิบผิดอย่างแน่นอน (σ’∀’)σ

    โดยลวดลายที่นำมาปักบนพวงกุญแจนั้น ฟ้าก็ใช้ลายปักจากโปรแกรม PINNปักชื่อ4.0 เวอร์ชั่น Plus ค่ะ ซึ่งมีลายให้เลือกหลากหลาย ทั้งยังสามารถพิมพ์ชื่อ พิมพ์ข้อความได้ และก็ตั้งค่าเนื้อผ้าได้อีกด้วยทำให้ลายปักออกมาสวย ไอเดียนี้ฟ้าก็เลือกที่จะปักบนหนังค่ะ ลายปักออกมาสวย แน่นมากๆค่ะ.

ส่วนโปรแกรม PINN ปักชื่อ4.0 เวอร์ชั่นPLUS นั้นก็ใช้งานง่ายมากๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนเราก็สามารถสร้างลายปักได้ด้วยตัวเอง และก็ได้ชิ้นงานสวยๆออกมาแล้ว มีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์และสะดวกมากๆค่ะ 

:: วิธีสร้างลายปักในโปรแกรม PINN ปักชื่อ4.0 Plus. ::

:: วิธีทำพวงกุญแจ. ::

   หลังจากที่เราสร้างลายปักในโปรแกรมเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้เราเตรียมหนังเทียมสีที่เราต้องการ พร้อมกับกระดาษรองปักแบบตัด1แผ่น จากนั้นขึงกระดาษรองปักกับสะดึงขนาดที่เราตั้งค่าไว้ ((10×10)) ใส่สะดึงเข้ากับจักรแล้ววางหนังไว้บนสะดึง จากนั้นเสียบแฟลชไดรท์กับจักรปัก นำไฟล์ปักที่เตรียมไว้มาปรับตั้งค่า แล้วเตรียมปักได้เลย

*Trick แนะนำให้วางกระดาษรองปักแบบฉีกอีกหนึ่งแผ่นไว้ใต้สะดึง เพิ่อให้ลายปักออกมาแน่นสวย ไม่แน่นค่ะ

   เมื่อปักลายเสร็จแล้ว พับหนังลงมาทบกันเป็นสองชั้นโดยเหลือพื้นที่ด้านบนไว้เป็นสายคล้อง  จากนั้นเย็บรอบๆลายปักโดยห่างจากลายออกมาประมาณ1มิล เย็บเสร็จแล้วให้ตัดรอบๆรอยเย็บอีกครั้ง โดยด้านบนให้ตัดเป็นแทบยาวสำหรับเป็นสายคล้อง

    หลังจากตัดชิ้นงานออกมาเรียบร้อยแล้ว เราก็จะมาตอกหมุดลงบนส่วนแถบที่เราเว้นไว้เป็นสายคล้องด้านบน ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย เราก็จะได้พวงกุญแจรถเอาไว้ใช้ได้แล้ว

      นำกุญแจรถมาคล้องติดกับพวงกุญแจที่เราทำไว้ได้เลยค่ะ บนพวงกุญแจอาจจะพิมพ์เป็นชื่อเจ้าของรถ ชื่อยี่ห้อรถ หรือว่าจะเป็นเลขป้ายทะเบียนแบบตัวอย่างที่ฟ้าทำก็ได้นะคะ^^ หรือจะลองทำเป็นลายอื่นก็ได้ เพราะโประแกรมPINN ปักชื่อ4.0 Plus มีลายให้เลือกเยอะมากๆเลย ใช้ง่ายมากๆ ใครอยากได้กุญแจรถเก๋ๆใช้เองแบบนี้ ลองเอาไอเดียนี้ไปทำกันดูได้นะคะ ไม่ยากเลย  (*・∀-)☆

★★★

PINN ปักชื่อ4.0 เวอร์ชั่น PLUS

ครบถ้วนงานปัก มีฟีเจอร์เด็ดๆให้คุณเพิ่มรายได้.

★★★

SewingRemaker.com  >>  เว็บไซต์ของคนชอบทำงาน diy, เย็บผ้า และงานรีเมค … สนุก ภูมิใจที่ได้ทำเอง

มีทั้งไอเดียงานเย็บจักร, ไอเดียงานรีเมคเสื้อผ้าที่ดัดแปลงเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใส่แล้วให้เป็นไอเทมชิ้นไหม่ รวมถึงงานปักด้วยจักรคอมพิวเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม และงานคราฟท์อีกสารพัด

ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลรีวิวของจักรเย็บผ้า จักรปัก จักรโพ้งไว้หลากหลายรุ่น หากใครที่ต้องการหาข้อมูลจักรต้องเว็บนี้เลย

ทีมงานยังได้จัดทำบทความที่รวมอินสปายเรชั่น และไอเดียต่างๆ ไว้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักงานฝีมืออีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ

เซตคู่สุดคุ้ม!!
ชุดฝาซิลิโคน + ชุดมีดพร้อมเขียง

1. ชุดฝาซิลิโคน

“1 เซต / มี 6 ไซส์”

ปิดได้ทั้งภาชนะสี่เหลี่ยม และวงกลม ใช้งานง่าย ทำความสะอาดก็ง่าย

*****

2. ชุดมีดพร้อมเขียง