fbpx
แชร์หน้านี้

ความภูมิใจของแม่ เย็บเสื้อให้ลูกใส่เอง สุขใจมากกว่าซื้อ

✳️ เชื่อว่าคุณแม่ทุกคนฝันอยากตัดชุดให้ลูกใส่เอง แต่กลัวว่าจะทำได้หรือ จะยากไปมั้ย ..

✳️ เห็นโพสโชว์ผลงาน ที่คุณแม่มือใหม่หัดเย็บ แชร์มาในกลุ่ม “คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop” แล้ว คุณจะเกิดแรงฮึดเลยค่ะ เพราะเป็นมือใหม่หัดเย็บกันทั้งนั้น !!

ดูรีวิวผลงานจากคุณแม่ๆ กันค่ะ

คุณแม่คนเก่ง ไม่เคยเย็บจักร หาแบบในกูเกิ้ลเอา เย็บได้หลายตัวแล้วค่ะ

ฝันอยากเย็บชุดให้ลูกสาว แล้ววันนี้ก็เป็นจริง รักนางมากๆๆ

ผลงานชิ้นแรก เย็บกางเกงให้ลูกชาย ภูมิใจมาก

คุณแม่ท่านนี้ ตัดเย็บชุดกับโบว์ ให้ลูก น่ารักมากค่ะ ตัดได้หลายชุดละค่ะ

 ไม่เคยใช้จักรมาก่อน แต่สามารถโชว์ฝีมือเย็บชุดไทยกับชุดราตรี ให้ลูกสาวได้

เมื่อลูกชายต้องเดินพาเหรดในงานกีฬาสี คุณแม่ลงมือเย็บหมวกผักผลไม้ให้ลูกและเพื่อนๆด้วย สุดยอดค่ะ

คุณแม่ลงมือเย็บเอง ไม่ซ้ำใครจริงๆ ชุดแม่เสือสาว เปรี้ยวปรี๊ดถูกใจลูกสาวมากค่ะ

เย็บชุดอาหมวยให้ลูกใส่ น่ารักที่ซู๊ดดด

คุณแม่เย็บชิงช้าผ้าให้ลูกน้อย

คุณแม่ตัดเย็บให้ลูกชาย เป็นชุดกิจกรรมอาเซียนของทางโรงเรียนค่ะ

ลูกสาวชอบชุดฟรุ้งฟริ้ง คุณแม่เลยตัดเย็บให้แบบจัดเต็ม น่ารักมากๆ

คุณแม่เย็บ คุณลูกใส่ สุขใจมากกว่าซื้อ คอนเฟิร์มเลยค่ะ

♡♡ ขอบคุณคุณแม่มือใหม่หัดเย็บ แชร์ผลงานมา กับจักรเย็บผ้าไฟฟ้าที่เหล่าคุณแม่นิยมใช้กัน >> brother รุ่น GS3700P จาก PINN SHOP << ♡♡ แค่มีแรงบันดาลใจที่อยากเย็บเสื้อให้ลูกใส่เอง ก็ทำให้สามารถก้าวผ่านความกลัวเรื่องเย็บจักรไม่เป็นไปได้ .. เพื่อลูกสุดที่รัก ไม่มีอะไรที่คุณแม่จะทำไม่ได้ !!

วุ่นทุกวัน ไหนจะเลี้ยงลูก ไหนจะทำงาน แต่คุณแม่ๆ ก็ยังแอบเจียดเวลา มาหัดเย็บจักร เย็บชุด ให้ลูกรักได้ใส่

ทำไมคุณไม่ลองบ้างล่ะ?  แบ่งเวลาจากการเฟสบุ้คสัก 1-2 ชั่วโมง มาฝึกตัดเย็บ รับรองว่าลูกของคุณต้องดีใจ และคุณจะมีความสุขแค่ไหน ที่ได้เห็นลูกใส่ชุดที่แม่ตัดเอง

ยิ่งโพสอวดแล้วเพื่อนๆ ในกลุ่มชมว่า *น่ารักทั้งชุดทั้งคนใส่*  โอ๊ยยยย .. แม่นี้ ปลื้มสุดๆไปเล้ยยย!!

นี่คือวิธีที่ง่ายและรวดเร็ว ในการเริ่มต้นหัดเย็บชุดลูก

ชมคลิปนี้นะคะ

เมื่อคุณแม่เย็บได้ ลูกก็ไม่ต้องใส่เสื้อผ้าโหลแล้ว ดีจัง ตัวเดียวในโลก!! .. คุณเองก็ทำได้!!

 ✅ ให้เวลาตัวเองสัก 5 นาที ไปดูไอเดียวิธีตัดเย็บเสื้อผ้าเด็กแบบง่ายๆ จากเสื้อผ้าพ่อแม่กันค่ะ  >>กดอ่านต่อเลย…

คุณแม่คนไหนสนใจจักรเย็บผ้าไฟฟ้าที่ใช้งานง่าย อยากลองตัดเย็บเสื้อผ้าให้คุณลูกใส่ดูบ้าง  แนะนำจักรเย็บผ้าแบรนด์ญี่ปุ่น brother รุ่น GS3700P จัดจำหน่ายโดย PINN SHOP 

✳️ ซื้อกับ PINN SHOP คุณแม่หมดกังวลเรื่องกลัวเย็บจักรไม่เป็นไปได้เลย เพราะมีคอร์สเรียนออนไลน์สอนใช้จักรเย็บผ้าเบื้องต้น จนถึงเย็บเสื้อผ้าใส่เอง แถมฟรีให้ด้วยนะคะ

✳️ ซื้อกับ PINN SHOP ได้ของตรงปกไม่จกตา เรามีหน้าร้านทั่วประเทศ และเป็นเจ้าของกลุ่มเฟสบุ้ค “คนรักจักรเย็บผ้า PINN SHOP” มีสมาชิกแสนกว่าคน ที่แชร์ความสุขจากการเย็บผ้ากันทุกวันเลยค่ะ  มีทีมแอดมินดูแล ตอบทุกคำถาม ขอชวนเข้ากลุ่ม มาพูดคุยทักทายกันนะคะ https://www.facebook.com/groups/pinnsewing

GS3700P

ขอเชิญทดลองใช้งาน /เลือกซื้อจักรเย็บผ้า และวัสดุอุปกรณ์ ได้ที่หน้าร้าน Pinn Shop ทั่วประเทศ

หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ ได้ที่เว็บไซต์

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิตและทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop  กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*  ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

บทความน่าสนใจอื่นๆ

รีวิวแบบละเอียด จักรเย็บผ้า brother รุ่น GS3700P จาก PINN SHOP ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 และวางใจเลือกมากที่สุด >>คลิกดู

ไอเดียรวมแบบ กระเป๋าผ้าลูกฟูก หลายสไตล์

“ผ้าลูกฟูก” ผ้าชนิดเป็นผ้าที่มีเอกลักษณ์และเสน่ห์ของผิวสัมผัสที่น่าสนใจ จะมีลักษณะเป็นร่องสลับกับลอนนูน ปัจจุบันได้รับกระแสนิยมตัดเย็บเป็นกระเป๋าเก๋ๆหลายแบบ หลายสไตล์ 

Read More »

PINNSHOP เปิดสอนฟรี ออกแบบและปักลายอวาตาร ด้วยจักรปักคอมพิวเตอร์

PINNSHOP เปิดสอนฟรี ออกแบบและปักลายอวาตาร ด้วยจักรปักคอมพิวเตอร์ สำหรับผู้ที่ยังไม่มีจักรปักคอมพิวเตอร์ กำลังสนใจ อยากเรียนรู้ทำความเข้าใจการทำงานของจักรปัก ท่านจะได้ลงมือทำจริงค่ะ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย! ลงทะเบียนเลือกเรียนที่ร้าน Pinn Shop สาขาใกล้บ้าน หรือหากไม่มีสาขาใกล้บ้าน เลือก “ติดต่อแอดมิน” เพื่อให้อธิบายเพิ่มได้เลยค่ะ สิ่งที่จะได้จากการอบรมครั้งนี้ ✅ เข้าใจการทำงานของจักรปักและวิธีใช้งานเบื้องต้น และได้ลงมือปักจริง ✅ เข้าใจการทำงานของโปรแกรม “pinn

Read More »

PINNSHOP เปิดสอนฟรี เรียนรู้การปักชื่อด้วยจักรปักคอมพิวเตอร์

PINNSHOP เปิดสอนปักชื่อนักเรียนฟรี ! สำหรับผู้ที่ยังไม่มีจักรปักคอมพิวเตอร์ กำลังสนใจ อยากเรียนรู้ทำความเข้าใจการทำงานของจักรปัก ท่านจะได้ลงมือทำจริงค่ะ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย! ลงทะเบียนเลือกเรียนที่ร้าน Pinn Shop สาขาใกล้บ้าน หรือหากไม่มีสาขาใกล้บ้าน เลือก “ติดต่อแอดมิน” เพื่อให้อธิบายเพิ่มได้เลยค่ะ สิ่งที่จะได้จากการอบรมครั้งนี้ ✅ เข้าใจการทำงานของจักรปักและวิธีใช้งานเบื้องต้น และได้ลงมือปักจริง ✅ เข้าใจการทำงานของโปรแกรม “pinn จักรปัก”ได้ทดลองทำไฟล์ปักชื่อนักเรียน

Read More »

วิธีเย็บ ที่นอนแมว-สุนัข เบาะนอนแบบเชือกรูด ทำเองง่าย ทำขายดี

เบาะนอนน้องแมว-น้องหมา แบบรูดได้ กางได้ ทำใช้ได้ ทำขายดี ที่นอนน้องแมว น้องหมา มีหลายแบบ แต่แบบที่ได้รับความนิยม ต้องเบาะนอนแบบเชือก ข้อดีคือ เป็นเบาะนอนแบบ 2 in 1 รูดได้ กางได้ วิธีทำก็ง่าย มีคลิปสอนให้ด้วยค่ะ ลองทำตามกันดู กางเป็นเบาะนอน แบบนี้ก็ดีดี๊ รูดปรื๊ดดดดด ห่อเข้ามาเป็นเบาะทรงฝักทอง นอนอุ่นๆ

Read More »

กระเป๋าผ้ามีระบาย รวมไอเดียหลายแบบ วิธีทำง่ายด้วยตีนผีจับจีบ

มาเเล้ววๆ กระเป๋าผ้าสุดคิ้ววววว กระเป๋าผ้ามีระบาย เหมาะกับทุกลุคทุกวัย วันสบายใส่ของช้อปปิ้งน่ารักกุ๊กกิ๊ก  หิ้วไปทำงาน หิ้วไปเรียนได้หมด วิธีทำกระเป๋าระบายก็ง่ายมีสอนในยูทูป ถ้าใครมีจักรเย็บผ้าทำใช้เองได้ หรือทำขายก็ได้ราคาดี เริ่มต้นที่ 250-1,000++เลยทีเดียว ยุคนี้ต้องมีหลายอาชีพไว้ก่อนลองไปหัดทำกันได้น๊าาา กระเป๋าผ้ามีระบายสายผูกเก๋ๆ เรียบๆแต่สวยด้วยผ้าดิบ สะดุดตาใช้ผ้ากระสอบยังแอบมีระบาย ขนาดมินิระบายตะมุตะมิ ผ้ายีนส์เท่ก็ทำกระเป๋าระบายได้นะ แพทเทิร์นกระเป๋า 10 แบบ ได้รับการสนับสนุน … รวบรวมแพทเทิร์นกระเป๋า Tote

Read More »

กระเป๋าปิ๊กแป๊ก รวมไอเดียหลายแบบหลายสไตล์

กระเป๋าปิ๊กแป๊ก หรือ กระเป๋าปากปิ๊กปิ๊ก เป็นกระเป๋าที่มีมานานมากๆ ฮิตตลอดกาล  เสน่ห์ของกระเป๋าปิ๊กแป๊กใบเล็กใส่เเหรียญที่มีรูปแบบการใช้งาน ทั้งเปิดหยิบเหรียญก็ดังปิ๊กหรือจะปิดเก็บเหรียญก็ดังแป๊ก เป็นเสน่ห์ที่หลายคนหลงใหล จึงมีคนนิยมทำใช้ และทำขายกันอยู่ตลอด แต่ถ้าใครจะทำขายต้องตกแต่งให้แตกต่าง จะขายได้ราคาดีมากๆ เลยค่ะ มาชมไอเดียกันเลย กระเป๋าปิ๊กแป๊กทรงต่างๆ ไอเดียตกแต่งกระเป๋าปิ๊กแป๊ก ด้วยงานปัก เพิ่มงานถัก ตกแต่งกระเป๋าปิ๊กแป๊ก ไอเดียบ้านๆ แต่งกระเป๋าปิ๊กแป๊ก ได้รับการสนับสนุน … แพทเทิร์นกระเป๋า 10

Read More »

SewingRemaker.com  >>  เว็บไซต์ของคนชอบทำงาน diy, เย็บผ้า และงานรีเมค … สนุก ภูมิใจที่ได้ทำเอง

มีทั้งไอเดียงานเย็บจักร, ไอเดียงานรีเมคเสื้อผ้าที่ดัดแปลงเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใส่แล้วให้เป็นไอเทมชิ้นไหม่ รวมถึงงานปักด้วยจักรคอมพิวเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม และงานคราฟท์อีกสารพัด

ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลรีวิวของจักรเย็บผ้า จักรปัก จักรโพ้งไว้หลากหลายรุ่น หากใครที่ต้องการหาข้อมูลจักรต้องเว็บนี้เลย

ทีมงานยังได้จัดทำบทความที่รวมอินสปายเรชั่น และไอเดียต่างๆ ไว้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักงานฝีมืออีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ

เซตคู่สุดคุ้ม!!
ชุดฝาซิลิโคน + ชุดมีดพร้อมเขียง

1. ชุดฝาซิลิโคน

“1 เซต / มี 6 ไซส์”

ปิดได้ทั้งภาชนะสี่เหลี่ยม และวงกลม ใช้งานง่าย ทำความสะอาดก็ง่าย

*****

2. ชุดมีดพร้อมเขียง