fbpx
แชร์หน้านี้

ซื้อกับ PINN SHOP ดีอย่างไร?

รับประกันซื้อจาก Pinn Shop แล้วใช้จักรเป็นชัวร์

มีคอร์สออนไลน์สอนฟรี !!

ตั้งแต่พื้นฐาน จนเชี่ยวชาญ

เรามีหน้าร้านชื่อ Pinn Shop กว่า 20 สาขาทั่วประเทศ ไปใช้บริการได้ สบายใจไม่ต้องห่วงเรื่องบริการหลังการขาย ดูสาขาใกล้บ้าน คลิก http://pinn.co.th/location/index.html

เราเป็นเจ้าของกลุ่มเฟสบุ้ค “คนรักจักรเย็บผ้า PINN SHOP” มีสมาชิกร่วมๆสองหมื่นคน ที่แชร์ความสุขจากการเย็บผ้าปักผ้ากันทุกวันเลยค่ะ มีทีมแอดมินคอยแนะนำและตอบทุกคำถาม พร้อมมอบสิทธิพิเศษต่างเฉพาะลูกค้า Pinn Shop >> ขอชวนคุณเข้ากลุ่ม มาพูดคุยทักทายกันนะคะ คลิก https://www.facebook.com/groups/pinnsewing

มีจักรบราเดอร์ หรือยี่ห้ออื่น

ไม่ได้ซื้อจาก Pinn Shop เข้าคอร์สเรียนได้ไหม?

ได้ค่ะ ชำระค่าคอร์ส 5,000 บาท แล้วจะได้รับรหัสเข้าเรียนออนไลน์ สนใจติดต่อแอดมินทางอินบ็อก m.me/PinnSewing

ลูกค้าที่ซื้อจาก Pinn Shop เข้าเรียนฟรี!! โดยพิมพ์เลข serial number ที่ตัวจักรในระบบค่ะ (เฉพาะการลงทะเบียนครั้งแรก หลังจากนั้นระบบจะให้ล็อคอินอัตโนมัติ)

Pinn Shop ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น ผู้จัดจำหน่ายจักรเย็บและจักรปัก Brother อย่างเป็นทางการ เรามีสาขา PINN Shop มากกว่า 20 แห่ง ทั่วประเทศไทย

1. เราไม่ได้ขายแต่จักร แต่เราส่งมอบคุณค่าให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ และมีความสุขจากการใช้จักรอย่างคุ้มค่า ตั้งแต่การสร้างแรงบันดาลใจ การแชร์ความรู้และเทคนิคต่างๆ รวมถึงบริการด้วยความจริงใจ

2. เราสร้าง “ครอบครัวภิญญ์จักรปัก” เป็นเครือข่ายใกล้ชิด แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และเกื้อหนุนกันทั้งทางธุรกิจและทางสังคมสร้างสรรค์

3. เราจัดอบรมอย่างสม่ำเสมอ เพื่ออัพเดตเทรนด์ตลาด เทคโนโลยี และไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ลูกค้าเราสนุกกับโลกที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา รวมทั้งนำพาให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

Previous slide
Next slide

4. เรามีสื่อออนไลน์และงบสนับสนุนการทำตลาดให้ลูกค้าของเราได้เป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมาย

5. เรามีลายแจกฟรี และมีเครื่องมือการขายให้ลูกค้า PINN จักรปักของเราอย่างสม่ำเสมอ

6. ไม่ต้องกังวลเมื่อจักรมีปัญหาการใช้งาน เรารับประกัน และ ฟรี! ค่าแรงค่าอะไหล่ 1 ปีเต็ม บราเดอร์มีสต็อคอะไหล่ของแท้ทุกรุ่นที่จัดจำหน่ายในประเทศไทย และมีศูนย์บริการที่ดูแลหลังการขายอยู่ทั่วทุกภาค

รับประกันโดยศูนย์บราเดอร์

ฟรี!! ค่าแรงค่าอะไหล่ 1 ปีเต็ม

มีสต๊อคอะไหล่ของแท้ทุกรุ่นที่จัดจำหน่ายในประเทศไทย

และมีศูนย์บริการบราเดอร์ที่ดูแลหลังการขายอยู่ทั่วทุกภาค

มั่นใจได้เลย!!

ดูรายชื่อศูนย์บริการบราเดอร์ และเครือข่ายทั่วประเทศ คลิก!!
โปรดระวัง! สินค้าที่นำเข้าแบบผิดกฎหมาย หรือ *เครื่องหิ้ว* มีลูกค้าหลายท่านประสบปัญหาโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไปซื้อจักรบราเดอร์จากผู้ประกอบการที่ขาย*เครื่องหิ้ว* (นำเข้าเองแบบไม่ถูกต้องตามนโยบายของบราเดอร์)
ปัญหาที่เกิดขึ้นจากเครื่องหิ้ว ทำให้สูญเสียทั้งเวลา เงินทอง และโอกาสทางธุรกิจ ได้แก่...

1. การรับประกัน  

     นโยบายของจักรบราเดอร์ ไม่ใช่ World Wide Warranty แต่เป็นการรับประกันแบบท้องถิ่น (Local Warranty) พูดง่ายๆ คือซื้อประเทศไหน ซ่อมประเทศนั้น ไม่มีข้ามโซนกัน เพราะฉะนั้น การซื้อเครื่องหิ้วแล้วมีปัญหาต้องซ่อม จะเข้าศูนย์ไม่ได้ หรือบางกรณีศูนย์อาจจะรับซ่อมให้โดยคิดค่าบริการเปิดเครื่องครั้งละ 5,000-10,000 บาท (เป็นนโยบายจากบริษัทแม่ เพื่อป้องกันการลักลอบนำเข้า) การซื้อเครื่องหิ้วจึงมีความเสี่ยง ไม่คุ้มค่ากับราคาขายที่อาจจะถูกกว่าเล็กน้อย

ลองนึกดูว่าถ้าลูกค้ามีจักรเสียพร้อมกันหลายคนในช่วงงานกำลังเข้าเยอะ ผู้ขายทำงานคนเดียวไม่มีทีมช่าง ไม่มีสต็อคอะไหล่ที่เป็นของแท้ ทางศูนย์บราเดอร์ก็ไม่รับซ่อมและไม่มีสต็อคอะไหล่รุ่นนั้น คงจะต้องเสียงานและเสียใจที่ตัดสินใจผิดพลาด

หมายเหตุ : จักรปักบราเดอร์ที่บริษัทแม่คัดเลือกให้จัดจำหน่ายสำหรับประเทศไทย ปัจจุบันมีรุ่นตามนี้เท่านั้น : NV-18e, NV-800e, V3, VR, PR-670, PR1050X และรุ่นเย็บได้ปักได้ในเครื่องเดียวกันคือ NV-180, NV-180D, NV-180K

บางร้านหิ้วรุ่นเดียวกับที่ขายเมืองไทย โดยนำเข้าจากเพื่อนบ้านเช่นมาเลย์เซีย ดังนั้นแนะนำให้ลูกค้าเช็คกับแอดมินเพจ Pinn จักรปักก่อนตัดสินใจซื้อ

2. โปรแกรมเถื่อน และลายปักที่ละเมิดลิขสิทธิ์  

       เนื่องจากโปรแกรมตีลายมีราคาแพง ผู้ประกอบการหลายรายใช้วิธีแถมโปรแกรมตีลายของต่างประเทศที่ผิดลิขสิทธิ์ให้ลูกค้าใช้ ในทางกฎหมายผู้ใช้มีความผิดเต็มๆ แม้ว่าจะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เสี่ยงต่อการถูกจับต้องโทษทางแพ่ง หรือทางอาญา และเสื่อมเสียชื่อเสียงด้วย หมดโอกาสขยายกิจการสร้างแบรนด์ของตัวเองให้เติบใหญ่ได้  การแถมลายปักที่ละเมิดลิขสิทธิ์ ก็เช่นกัน 

          (โปรแกรม PES จะใช้ได้เฉพาะเครื่องที่ซื้อจาก Pinn Shop เท่านั้น!!)

3. ระบบไฟฟ้า  

            เครื่องหิ้วจากบางประเทศ โรงงานออกแบบมาสำหรับกระแสไฟ 110V เมื่อนำมาใช้กับไฟเมืองไทยแล้วเกิดการช็อตเครื่องไหม้เสียหาย ไม่มีใครรับผิดชอบ หรือถึงแม้จะใช้หม้อแปลงไฟก็อาจจะไม่ได้กระแสไฟที่เหมาะสม เป็นเหตุให้เครื่องจักรทำงานไม่ปกติได้

หรือโทร 082 6144061

โพสอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

SewingRemaker.com  >>  เว็บไซต์ของคนชอบทำงาน diy, เย็บผ้า และงานรีเมค … สนุก ภูมิใจที่ได้ทำเอง

มีทั้งไอเดียงานเย็บจักร, ไอเดียงานรีเมคเสื้อผ้าที่ดัดแปลงเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใส่แล้วให้เป็นไอเทมชิ้นไหม่ รวมถึงงานปักด้วยจักรคอมพิวเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม และงานคราฟท์อีกสารพัด

ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลรีวิวของจักรเย็บผ้า จักรปัก จักรโพ้งไว้หลากหลายรุ่น หากใครที่ต้องการหาข้อมูลจักรต้องเว็บนี้เลย

ทีมงานยังได้จัดทำบทความที่รวมอินสปายเรชั่น และไอเดียต่างๆ ไว้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักงานฝีมืออีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ

เซตคู่สุดคุ้ม!!
ชุดฝาซิลิโคน + ชุดมีดพร้อมเขียง

1. ชุดฝาซิลิโคน

“1 เซต / มี 6 ไซส์”

ปิดได้ทั้งภาชนะสี่เหลี่ยม และวงกลม ใช้งานง่าย ทำความสะอาดก็ง่าย

*****

2. ชุดมีดพร้อมเขียง