fbpx
แชร์หน้านี้

ถึงเวลาเดินตามความฝัน!!

อาชีพเสริมสำหรับคนมีฝัน

วิถีคนทำงานสมัยนี้ การมีรายได้แค่ทางเดียวถือเป็นความเสี่ยงของชีวิตมนุษย์เงินเดือน ใครๆก็ต้องการแสวงหาโอกาสทำสิ่งที่ชอบเป็นธุรกิจเสริม เพิ่มรายได้หลายๆทาง 

ใครชอบงาน DIY และฝันอยากเริ่มต้นธุรกิจเล็กๆ ใช้บ้านเป็นสตูดิโอ ผลิตสินค้าของตัวเอง เวลานี้คือโอกาสทอง!!

ถึงเวลาเดินตามความฝัน

ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ได้เข้ามาเปลี่ยนโลกของการทำธุรกิจ เกิดวิธีใหม่เข้ามาแทนการทำธุรกิจแบบเดิมๆ ขอแค่มีเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนสักเครื่อง มีอินเทอร์เน็ต มีฝีมือกับไอเดียเจ๋งๆที่ไม่เหมือนใคร และมีจิตใจพร้อมจะประกอบการ ก็สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้แล้ว .. ถึงเวลาเดินตามความฝัน!!

เปิดร้านออนไลน์

ตลาดยุคใหม่กำลังเปิดกว้างสำหรับสินค้า handmade ผู้บริโภคชื่นชอบของที่มีดีไซน์หรือไอเดียแปลกใหม่ ไม่จำเป็นต้องเป็นของราคาถูกด้วยนะ

คนที่ชอบงานฝีมืออยู่แล้ว เพียงมีไอเดียและเครื่องมือดีๆ ทำของออกมาขายทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นผ่านเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ลาซาด้า หรือ Shoppee ก็สามารถเข้าถึงลูกค้าโดยตรงได้ โดยไม่จำเป็นต้องเสี่ยงลงทุนเปิดหน้าร้าน

shop online

***************************

เครื่องมือปั๊มกำไร

การมีเครื่องมือที่ดี จะทำให้ธุรกิจได้เปรียบ ขอแนะนำ จักรปักคอมพิวเตอร์รุ่น 800e จาก Pinn Shop ให้เป็นตัวช่วยสำคัญ 

ชิ้นเดียวในโลก

จักรปักจะเติมความแปลกใหม่ให้สินค้ามีเอกลักษณ์ แตกต่าง ไม่ซ้ำกับที่ท้องตลาดมี ยิ่งถ้าใส่ชื่อหรือสัญญลักษณ์ของลูกค้าเพิ่มเข้าไปด้วย แบบชิ้นเดียวในโลก จะยิ่งทำให้สินค้ามีมูลค่าเพิ่มสูง ทำน้อยชิ้นแต่ขายได้ราคาดีและเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า จะดีกว่าทำของโหลที่กำไรต่ำและมีคู่แข่งเยอะ หมั่นศึกษาติดตามเทรนด์ใหม่ๆ หาไอเดียมาปรับปรุงสินค้าตลอดเวลา ธุรกิจก็จะสามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน

Previous slide
Next slide

ง่ายจัง!!

จักรปักคอมพิวเตอร์รุ่นนี้ใช้ง่ายมาก .. แค่เลือกลาย, พิมพ์ข้อความ แล้วกดปุ่มสั่งจักรปักทำงาน

ใครๆก็เรียนรู้ได้ใน 2 ชั่วโมงโดยไม่ต้องมีพื้นฐานมาก่อน สมาชิกในครอบครัวแม้แต่เด็กหรือคนแก่ก็สามารถมีส่วนร่วม ช่วยคิดช่วยทำของน่ารักๆออกมา ขายได้ขายดีมีกำไร เป็นกิจกรรมที่สร้างสรรค์ค่ะ

เพิ่มราคาด้วยลุค handmade

ข้อดีมากๆอีกอย่างหนึ่งของจักรปักคือ ทำให้งานมีลุค handmade เพิ่มราคาขายสูงขึ้นได้ โดยไม่ต้องอาศัยฝีมือ ไม่ต้องเสียเวลาลงมือปักเอง เพียงคัดเลือกวัสดุ เลือกลาย เลือกสีไหมให้เข้ากัน แล้วกดปุ่มให้จักรปักอัตโนมัติ ผลงานที่ออกมาจะเนี๊ยบละเอียดละออเหมือนงานปักมือ ใช้เวลาว่างในวันหยุด ทำอยู่ที่บ้านโดยทำงานประจำควบคู่ไปด้วยได้สบายๆ

…. ลายสวยๆช่วยให้คุณมีจินตนาการ ….

มีใจพร้อม ก็เริ่มต้นธุรกิจได้แล้ว

… ถึงเวลาเดินตามความฝัน!!

จักรปัก 800e ทำอะไรได้บ้าง?
โพสอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

SewingRemaker.com  >>  เว็บไซต์ของคนชอบทำงาน diy, เย็บผ้า และงานรีเมค … สนุก ภูมิใจที่ได้ทำเอง

มีทั้งไอเดียงานเย็บจักร, ไอเดียงานรีเมคเสื้อผ้าที่ดัดแปลงเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใส่แล้วให้เป็นไอเทมชิ้นไหม่ รวมถึงงานปักด้วยจักรคอมพิวเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม และงานคราฟท์อีกสารพัด

ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลรีวิวของจักรเย็บผ้า จักรปัก จักรโพ้งไว้หลากหลายรุ่น หากใครที่ต้องการหาข้อมูลจักรต้องเว็บนี้เลย

ทีมงานยังได้จัดทำบทความที่รวมอินสปายเรชั่น และไอเดียต่างๆ ไว้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักงานฝีมืออีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ

เซตคู่สุดคุ้ม!!
ชุดฝาซิลิโคน + ชุดมีดพร้อมเขียง

1. ชุดฝาซิลิโคน

“1 เซต / มี 6 ไซส์”

ปิดได้ทั้งภาชนะสี่เหลี่ยม และวงกลม ใช้งานง่าย ทำความสะอาดก็ง่าย

*****

2. ชุดมีดพร้อมเขียง