fbpx
แชร์หน้านี้

วิธีเย็บชุดเจ้าหญิงเบลล์ ให้ลูกสาว สวยอลัง ทำง่าย

วิธีตัดเย็บชุดเจ้าหญิงเบลล์ จากเรื่องโฉมงามกับเจ้าชายอสูร ของ Disney ที่เด็กๆ ชื่นชอบ คุณแม่สามารถ DIY เย็บเองได้

ข้อดีของการตัดเย็บเอง ทำให้ลูกใส่สบายพอดีตัว ไม่คับ หรือหลวมจนเกินไป แถมราคาประหยัดด้วย ใช้ผ้าเครปผ้าแก้วผ้าตะข่ายราคาไม่แพงหาซื้อได้ตามร้านผ้าทั่วไปค่ะ

ถ้าคุณแม่ใช้ จักรมิกกี้เมาส์ รุ่น NV180D ก็ปักเพิ่มลายเจ้าหญิงได้อีกด้วย แบบนี้ยิ่งถูกใจลูกสาวขึ้นไปอีก

ชมคลิป วิธีตัดเย็บ “ชุดเจ้าหญิงเบลล์”

ในยุคสมัยนี้ คุณแม่หลายท่านว่างปุ๊บเล่นมือถือปั๊บ ทำให้ลูกมีพฤติกรรมเลียนแบบ กลายเป็นเด็กติดมือถือ ฉะนั้นควรแบ่งว่าเวลาสร้างกิจกรรมภายในบ้าน สานสัมพันธ์คนในครอบครัว การมีจักรเย็บผ้าติดบ้านไว้ ถือว่าเป็นกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับความนิยม ที่สร้างความสุข และความภูมิใจ 

จักรมิกกี้เมาส์ รุ่น NV180D ลิขสิทธิ์ จาก Disney มีลายปักการ์ตูนดิสนีย์ที่เด็กๆ ชื่นชอบ เช่น มิกกี้เมาส์, มินนี่เมาส์, หมีพูห์, Toy Story และเจ้าหญิงดิสนีย์

ควรมีติดบ้านไว้ เพราะทั้งเย็บ ทั้งปัก ได้ในเครื่องเดียว 

จักรมิกกี้เมาส์ รุ่น NV180D 

ทำอะไรได้อีกน๊าาา

จักรมิกกี้เมาส์ เย็บผ้าและปักผ้า brother รุ่น NV180D

ไอเดียรวมแบบ กระเป๋าผ้าลูกฟูก หลายสไตล์

“ผ้าลูกฟูก” ผ้าชนิดเป็นผ้าที่มีเอกลักษณ์และเสน่ห์ของผิวสัมผัสที่น่าสนใจ จะมีลักษณะเป็นร่องสลับกับลอนนูน ปัจจุบันได้รับกระแสนิยมตัดเย็บเป็นกระเป๋าเก๋ๆหลายแบบ หลายสไตล์ 

Read More »

PINNSHOP เปิดสอนฟรี ออกแบบและปักลายอวาตาร ด้วยจักรปักคอมพิวเตอร์

PINNSHOP เปิดสอนฟรี ออกแบบและปักลายอวาตาร ด้วยจักรปักคอมพิวเตอร์ สำหรับผู้ที่ยังไม่มีจักรปักคอมพิวเตอร์ กำลังสนใจ อยากเรียนรู้ทำความเข้าใจการทำงานของจักรปัก ท่านจะได้ลงมือทำจริงค่ะ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย! ลงทะเบียนเลือกเรียนที่ร้าน Pinn Shop สาขาใกล้บ้าน หรือหากไม่มีสาขาใกล้บ้าน เลือก “ติดต่อแอดมิน” เพื่อให้อธิบายเพิ่มได้เลยค่ะ สิ่งที่จะได้จากการอบรมครั้งนี้ ✅ เข้าใจการทำงานของจักรปักและวิธีใช้งานเบื้องต้น และได้ลงมือปักจริง ✅ เข้าใจการทำงานของโปรแกรม “pinn

Read More »

PINNSHOP เปิดสอนฟรี เรียนรู้การปักชื่อด้วยจักรปักคอมพิวเตอร์

PINNSHOP เปิดสอนปักชื่อนักเรียนฟรี ! สำหรับผู้ที่ยังไม่มีจักรปักคอมพิวเตอร์ กำลังสนใจ อยากเรียนรู้ทำความเข้าใจการทำงานของจักรปัก ท่านจะได้ลงมือทำจริงค่ะ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย! ลงทะเบียนเลือกเรียนที่ร้าน Pinn Shop สาขาใกล้บ้าน หรือหากไม่มีสาขาใกล้บ้าน เลือก “ติดต่อแอดมิน” เพื่อให้อธิบายเพิ่มได้เลยค่ะ สิ่งที่จะได้จากการอบรมครั้งนี้ ✅ เข้าใจการทำงานของจักรปักและวิธีใช้งานเบื้องต้น และได้ลงมือปักจริง ✅ เข้าใจการทำงานของโปรแกรม “pinn จักรปัก”ได้ทดลองทำไฟล์ปักชื่อนักเรียน

Read More »

SewingRemaker.com  >>  เว็บไซต์ของคนชอบทำงาน diy, เย็บผ้า และงานรีเมค … สนุก ภูมิใจที่ได้ทำเอง

มีทั้งไอเดียงานเย็บจักร, ไอเดียงานรีเมคเสื้อผ้าที่ดัดแปลงเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใส่แล้วให้เป็นไอเทมชิ้นไหม่ รวมถึงงานปักด้วยจักรคอมพิวเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม และงานคราฟท์อีกสารพัด

ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลรีวิวของจักรเย็บผ้า จักรปัก จักรโพ้งไว้หลากหลายรุ่น หากใครที่ต้องการหาข้อมูลจักรต้องเว็บนี้เลย

ทีมงานยังได้จัดทำบทความที่รวมอินสปายเรชั่น และไอเดียต่างๆ ไว้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักงานฝีมืออีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ

เซตคู่สุดคุ้ม!!
ชุดฝาซิลิโคน + ชุดมีดพร้อมเขียง

1. ชุดฝาซิลิโคน

“1 เซต / มี 6 ไซส์”

ปิดได้ทั้งภาชนะสี่เหลี่ยม และวงกลม ใช้งานง่าย ทำความสะอาดก็ง่าย

*****

2. ชุดมีดพร้อมเขียง