fbpx
แชร์หน้านี้

จักรเย็บผ้ายี่ห้อไหนดี อยากได้จักรเย็บผ้า แต่ไม่เคยเย็บจักรเลย ช่วยแนะนำด้วยค่ะ

เมื่อในหัวของคุณ แว้บ!คิดขึ้นมาเรื่องอยากได้จักรเย็บผ้าขึ้นมา เชื่อเถอะว่าคุณก็จะเสิร์จหาข้อมูลว่าซื้อจักรเย็บผ้ายี่ห้อไหนดีแล้วก็ซื้อตามกระแสนั้นอาจไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุด  เพราะ PINN SHOP เราไม่ได้จำหน่ายแค่จักรเย็บผ้าด้วยปณิธานของเราอยากให้คุณได้ความสุขความภูมิใจจากงานเย็บจักรอย่างคุ้มค่ามากกว่าสิ่งอื่นใด

ฉะนั้นการเลือกซื้อจักรเย็บผ้าอาจไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งถ้าเป็นจักรตัวแรกของคุณยิ่งต้องตัดสินใจให้ดี

คุณจำเป็นต้องต้องเลือกให้เหมาะสมกับความต้องการ คุณภาพดี และการใช้งานได้ที่คุ้มค่า แล้วควรประเมินจากอะไรอีกบ้าง ? PINN SHOP ผู้จำหน่ายจักรเย็บผ้าอับดับ 1 ในไทย และอาเซี่ยน เราสามารถแนะนำคุณได้ค่ะ มาดูกันเลย

1.วัตถุประสงค์ของคุณในการใช้งานจักรเย็บผ้า

2.งบประมาณ

3.บริการหลังการขาย

📌 1.วัตถุประสงค์ของคุณในการใช้งานจักรเย็บผ้า

สำคัญมากๆ เพราะคุณต้องรู้ใจตัวเองก่อนว่าอยากได้จักรเย็บผ้ามาใช้งานด้านไหน ใช้งานบ่อยมั้ย มากน้อยขนาดไหน เพื่อจะได้กำหนดสเปคจักรเย็บผ้าที่คุณต้องการ และสามารถหาข้อมูลด้านอื่น ๆ ได้อีกค่ะ

เพื่อให้เข้าใจง่ายจะประเมินสเปคจักรเป็นเกรดนะคะ

A+ แปลว่า ดีสุดยอด เหนือความคาดหมาย

A  แปลว่า ดีเยี่ยม

B+ แปลว่า ดีมาก

B   แปลว่า ดี

C + แปลว่า พอใช้

C   แปลว่า ปานกลาง

D+  แปลว่า อ่อน

D   แปลว่า อ่อนมาก

ซ่อมแซมเสื้อผ้า อยากมีจักรติดบ้านไว้

ถ้าต้องการแค่นำมาใช้ซ่อมแซมในยามจำเป็นแปลว่านานๆ คุณถึงเย็บที หรืออาจเย็บของใช้เล็กๆน้อยๆบ้างในบางครั้งแบบนั้นเป็นจักรที่มีฟังก์ชันการเย็บเส้นตรงอย่างเดียวก็เพียงพอค่ะ

ทำให้มีคนสนใจ โดยเริ่มจากจักรเย็บผ้าไฟฟ้ามินิ หรือจักรจิ๋ว JG1803 มีน้ำหนักเบา สนเข็มจักรด้วยมือ ลายเย็บ 12 ลาย ราคาถูกมากๆ ส่วนการใช้งานก็สมราคา ใช้เย็บซ่อมแซม เย็บเล็กๆน้อยๆ เรียกว่าเป็นจักรทดลอง แต่ถ้าคุณอยากซื้อมาเย็บเสื้อผ้าอาจไม่เหมาะเท่าไหร่ ถ้าให้ประเมินเป็นเกรด ได้ประมาณเกรด C 

>>คลิก ดูรายละเอียด JG1803

แต่!!! เดี๋ยวก่อนไหนๆ จะซื้อทั้งทีก็อยากได้ทั้งถูก ทั้งทน เอาให้คุ้มขึ้นมาอีก เผื่อเย็บแล้วติดใจอยากเย็บของจุกจิกยามว่าง แนะนำเป็นจักรไฟฟ้ารุ่นเล็ก รุ่นเริ่มต้น ต้องนี้เลย JV1400 เย็บตรงสวยมากโอเคเลยค่ะ มีลายเย็บ 14 ลาย และทำรังดุมได้ 4 ขั้นตอน เผื่อวันไหนอยากลองเย็บเสื้อผ้าดูบ้างก็เย็บได้

แต่ก็บอกไว้ก่อนนะคะ จักร JV1400 นี้สนเข็มด้วยมือ คนสูงวัย หรือคนมีปัญหาเรื่องสายตา อาจไม่สะดวกเท่าไหร่นัก ประเมินเกรด ให้ B ใช้ดีค่ะ

>>คลิก ดูรายละเอียด JV1400

นี่จึงทำให้หลายท่านอัพขึ้นมาเป็นรุ่นต่อไปซึ่งสนเข็มอัตโนมัติได้

อัพขึ้นมาเป็นรุ่นนี้ GS2700 สนเข็มจักรอัตโนมัติง่ายๆ สะดวก แล้วยังทำรังดุมเสื้อได้เพียงขั้นตอนเดียวเท่านั้น แล้วยังมีลายเย็บให้เลือกใช้ อีก 27 ลาย อยากเย็บเป็นงานอดิเรกขายของขายได้สบาย ให้มากกว่าการซ่อมแซมเสื้อผ้า ส่วนเรื่องราคาก็ไม่สูงจนเกินไปทำให้เข้าไปอยู่นใจของใครหลายๆคน ถึงได้ผลการประเมินไปตั้ง B+ ดีมากค่ะ

>>คลิก ดูรายละเอียด GS2700

อยากเย็บผ้าใส่เอง ทำงานคราฟท์ หรืออยากเย็บขาย

แนะนำเป็นจักรเย็บผ้า GS3700P ยอดนิยมตลอดกาล มี 37 ลายเย็บ สนเข็มอัตโนมัติ ออกแบบมาโดยคำนึงถึงการใช้งานที่สะดวกเป็นหลัก ด้วยการมีฐานเพิ่มพื้นที่เย็บกว้างขึ้น เวลาเราเย็บชิ้นงานไม่ไหลไปกองด้านข้าง ช่วยให้เย็บง่ายขึ้นอีกด้วยค่ะ (ซึ่งจักรทั่วไปไม่มีฐานเพิ่มพื้นที่)

ลุยได้ทั้งงานเย็บทั่วไป เย็บเสื้อผ้า เย็บแบบงานคราฟท์แบบฟรีโมชั่น หรือการวาดรูปด้วยจักรก็ทำได้สบายๆ ซื้อแล้วครบจบขวัญใจมวลชน รุ่นยอดขายดีอันดับ 1 ประทับใจให้ไปเลย เกรด A ดีเยี่ยมค่ะ

จักรเย็บผ้า GS3700P จึงเหมาะสุดๆ ที่จะเป็นจักรตัวแรก มีฟังก์ชั่นครบและราคาที่ไม่สูงจนเกินไป

>>คลิก ดูรายละเอียด GS3700P

แล้วก็มาถึงจักรรุ่นสุดท้ายที่จะแนะนำ……

ขอบอกเลยว่า..ถ้าคุณคิดอยากได้จักรเย็บผ้าที่ดีสุดๆ ในชีวิตสักหลังเป็นอันดับแรก โดยที่ไม่เกี่ยงเรื่องราคา (เพราะจักรเย็บผ้าไม่ได้เปลี่ยนบ่อยแบบมือถือ) ซื้อมาครั้งเดียวจบ! ใช้งานง่ายๆ มีฟังก์ชั่นครบ ต้องรุ่นนี้เท่านั้น! จักรเย็บผ้าไฟฟ้ารุ่ A80 ระบบคอมพิวเตอร์ ไฮเทคมาก (จักรที่แนะนำก่อนหน้านั้นแบบระบบแมคคานิคนะคะ) 

ถ้าเปรียบเทียบให้เห็นภาพ จักรรุ่น A80 ตัวท็อป มงลงตำแหน่งนางงามจักรวาลกันไปเลยค่ะ 

ถูกใจสายคราฟท์ ที่ชื่นชอบงานเย็บควิลท์ และเย็บงาน DIY ตกแต่ง ที่เรียกว่าฟรีโมชั่น หรือวาดรูปด้วยจักร ก็ทำได้พริ้วกว่ารุ่นจักรอื่น

มี 80 ลายเย็บ มีจอ LCD ขนาดใหญ่ แสดงผลค่าการใช้งานต่างๆ อย่างชัดเจน ใช้งานง่าย มือใหม่ใช้ดี มือโปรใช้คล่อง ปังขนาดนี้ จัดไป A+ ดีสุดยอด เหนือความคาดหมาย

>>คลิก ดูรายละเอียด A80

สุดยอดมาก จักร A80 คือเย็บคัทเวิร์คได้ ทำได้เร็วและสวยเนี๊ยบกว่าใช้มือเย็บซะอีก!!

แล้วยังเหมาะสำหรับเย็บเสื้อผ้า งานเย็บแบบเทเลอร์ หรือห้องเสื้อ ที่ต้องใช้ความปราณีต ตอบโจทย์ด้วยลายทำรังดุมเสื้อทุกสไตล์ ถึง 8 แบบ เหนือกว่าจักรเย็บผ้าทั่วไปอีกด้วย

ใครที่ตั้งเป้าหมายอยากได้จักร เพื่อเน้นเย็บเสื้อผ้า เชียร์รุ่น A80 เลยค่ะ ซื้อไปใช้คุ้มค่า ไม่เสียใจแน่นอน

📌 2.งบประมาณ

หลังจากที่รู้ใจตัวเองแล้วว่า ต้องการจักรเย็บผ้าไปใช้งานประมาณไหน ก็ค่อยมาดูงบประมาณ หากเราเอาราคาตั้งต้นเน้นถูกๆ เพราะงบน้อย แต่วัตถุประสงค์ต้องการเอาไปเย็บเสื้อผ้า อาจไม่เหมาะที่จะเลือกจักรเย็บผ้ามินิ JG1803 เพราะเห็นแต่ความถูกนะคะ ควรเล็งไปที่จักร รุ่น GS3700P  ก่อนอันดับแรก ถ้างบไม่พอให้ลดลงมาเป็น รุ่น GS2700 ถ้ายังไม่ไหวก็ JV1400 พอเย็บเสื้อผ้าได้อยู่

ส่วนจักรรุ่น A80 นั้นเป็นจักรรุ่นท็อปมงลงอยู่แล้ว ถ้าอยากเลือกแบบงบไม่เกี่ยงอย่างที่กล่าวไปตอนต้น ก็จัดไปเลยอย่าลังเล เลือก A80 ได้เลย

📌 3.บริการหลังการขาย

ไม่ว่าคุณจะซื้อจักรรุ่นไหน ขอบตอบอย่างมั่นใจว่า….ซื้อจักรแล้วได้ใช้คุ้มที่สุด มีบริการหลังการขายดีเยี่ยม ต้องซื้อที่ PINN SHOP เท่านั้นนะคะ‼

🔴 PINN SHOP เราเป็นบริษัทที่มีอายุ 28 ปี มีประสบการณ์ในงานเย็บปักมาอย่างยาวนาน มีหน้าร้านไว้รองรับลูกค้า สอนการใช้งานแนะนำข้อมูลต่างๆ ให้ลูกค้ากว่า 25 สาขา ครอบคลุมทั่วทุกภาคของประเทศ และมีจุดจำหน่ายพร้อมให้รับจักรกลับบ้านได้เลยใน B2S 86 สาขาทั่วประเทศ

มั่นใจซื้อกับ PINN SHOP มีทั้งหน้าร้าน และออนไลน์

🔴 มีคอร์สเรียนออนไลน์การใช้งานจักรเบื้องต้น คอร์สเรียนออนไลน์ตัดเย็บเสื้อผ้าใส่เอง และมีคอร์สเรียนฟรี ใหม่ๆ ให้ลูกค้าสนุกกับงานเย็บ อยู่ตลอด

ขอยกตัวอย่าง คอร์สเรียนออนไลน์พื้นฐานการเย็บจักร ซึ่ง PINN SHOP จัดทำคลิปสอนอย่างละเอียดถึง 10 ตอน มือใหม่ไม่เคยใช้จักรมาก่อนสามารถเรียนเองที่บ้านได้ค่ะ

คอร์สเรียนออนไลน์พื้นฐานการเย็บจักร จาก PINN SHOP

🔴 มีทีมงานดีไซน์เนอร์ ไว้ค่อยสร้างสรรค์ผลงานใหม่ๆ เช่นแพทเทิร์นงานเย็บต่างๆ ไอเดียการทำชิ้นงาน เทคนิคการใช้จักร และสร้างแรงบรรดาลใจในการทำผลงานให้ลูกค้ามีความสุขกับงานเย็บตลอด

🔴มีสังคมสร้างสรรค์สำหรับคนคอเดียวกัน เรามีกลุ่ม Facebook “คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop” และ “กลุ่มจักรปักคอมพิวเตอร์ Pinn Shop” ไว้แชร์ไอเดีย ช่วยเหลือแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้ลูกค้า ซึ่งเป็นประโยชน์โยชน์มากๆ เลยค่ะ

🔴 ทุกๆ สาขาเรามีเพจของร้านไว้แจ้ง ข่าวสาร โปรโมชั่น รวมทั้งเทคนิคการใช้งานจักรต่างๆ และสามารถพูดคุยตอบปัญหาให้กับกับลูกค้าได้

🔴 PINN SHOP มีอุปกรณ์งานฝีมือ อุปกรณ์จักรจำหน่ายทั้งหน้าร้าน และออนไลน์ ครบครันในที่เดียว ซึ่งคุณสามารถหาวัสดุ อุปกรณ์ตัดเย็บได้อย่างสะดวก ง่าย ไม่เสียเวลา

🔴 ซื้อจักรไปแล้ว จักรปัญหาภายใน 7 วัน เปลี่ยนตัวใหม่ให้ทันที หรือหากต้องการตรวจเช็ค ส่งซ่อม สารมารถนำจักรมาฝากเข้าศูนย์ที่ร้าน PINN SHOP ได้เลยค่ะ

>> PINN SHOP ส่งมอบความสุข และความคุ้มค่าในการใช้จักรหลากหลายด้านให้คุณ ไม่ใช่แค่ส่งเครื่องจักรให้อย่างเดียวเท่านั้น😊
>>สิทธิพิเศษต่างๆมากมายเหล่านี้ ขอสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะลูกค้าที่ซื้อจักรจาก PINN SHOP เท่านั้น ก่อนสั่งซื้อตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ซื้อจากร้าน PINN SHOP นะคะ 😊

รีวิวจากลูกค้า PINN SHOP

รีวิวจากลูกค้า PINN SHOP ขอบพระคุณทุกท่าน
รีวิวจากลูกค้า PINN SHOP ขอบพระคุณทุกท่าน

PINN SHOP ศูนย์รวม จักรเย็บ จักรปัก และอุปกรณ์ เย็บ ปัก ถัก ร้อย ที่ทันสมัยที่สุด!!


💕ชวนมาเข้ากลุ่ม แลกเปลี่ยนประสบการณ์ดีๆ ในการเย็บ ปัก 💕

✳ กลุ่ม “คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop”
คลิกร่วมกลุ่ม —> https://www.facebook.com/groups/pinnsewing/

✳ กลุ่ม “จักรปักคอมพิวเตอร์ Pinn Shop”
คลิกร่วมกลุ่ม —> https://www.facebook.com/groups/pinnembroidery/

โพสอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

SewingRemaker.com  >>  เว็บไซต์ของคนชอบทำงาน diy, เย็บผ้า และงานรีเมค … สนุก ภูมิใจที่ได้ทำเอง

มีทั้งไอเดียงานเย็บจักร, ไอเดียงานรีเมคเสื้อผ้าที่ดัดแปลงเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใส่แล้วให้เป็นไอเทมชิ้นไหม่ รวมถึงงานปักด้วยจักรคอมพิวเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม และงานคราฟท์อีกสารพัด

ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลรีวิวของจักรเย็บผ้า จักรปัก จักรโพ้งไว้หลากหลายรุ่น หากใครที่ต้องการหาข้อมูลจักรต้องเว็บนี้เลย

ทีมงานยังได้จัดทำบทความที่รวมอินสปายเรชั่น และไอเดียต่างๆ ไว้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักงานฝีมืออีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ

เซตคู่สุดคุ้ม!!
ชุดฝาซิลิโคน + ชุดมีดพร้อมเขียง

1. ชุดฝาซิลิโคน

“1 เซต / มี 6 ไซส์”

ปิดได้ทั้งภาชนะสี่เหลี่ยม และวงกลม ใช้งานง่าย ทำความสะอาดก็ง่าย

*****

2. ชุดมีดพร้อมเขียง