fbpx
แชร์หน้านี้

เที่ยวทุ่งดอกเก๊กฮวย เชียงใหม่ หิ้วจักรเย็บผ้าไปด้วย สวยมีสตอรี่

ช่วงหน้าหนาวนี้ เที่ยวชมทุ่งดอกไม้ที่เชียงใหม่ กลายเป็นอีกเทรนด์ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาด รอบนี้เลือกมาเที่ยวชมทุ่งดอกเก็กฮวยที่ม่อนแจ่ม เชียงใหม่  สไตล์คนมีจักรเย็บผ้า จะธรรมดาได้งัย หิ้ว จักรเย็บผ้า ไปด้วยสิ เที่ยวทั้งที ต้องมีสตอรี่ 

จักรมีทั้งหมดกี่รุ่น ราคาเท่าไหร่ ? >>อ่านเพิ่มเติม

เพราะก่อนเดินทางเราต้องแพลนว่าจะใส่ชุดไหน มีจักรเย็บผ้าอยู่แล้ว อย่าพลาดโอกาสนี้! ได้เวลาโชว์ผลงานให้เพื่อนๆในโซเชี่ยล และโลกได้รับรู้ เตรียมเย็บเองเลยจ้า เสื้อ, หมวก, กระเป๋า เข้าเซต เย็บเผื่อเพิ่อนๆ ที่ไปด้วย ให้ช่วยเป็นพรีเซ็นเตอร์งานของเรา

แพทเทิร์นหมวกทิวลิป 9 แบบ พร้อมวิธีทำ >>อ่านเพิ่มเติม

แพทเทิร์นทำกระเป๋า 10 แบบ พร้อมวิธีทำ >>อ่านเพิ่มเติม

เมื่อชุดพร้อมเข้าเซตทำให้แก๊งค์เราอินเนอร์มาเต็ม  ยิ่งสนุก กับการแต่งตัวคลุมโทน เลือกโทนสีม่วงอมชมพู เพราะจะได้โดดเด่นกลางทุ่งดอกเก๊กฮวยสีเหลือง 

สวนดอกเก็กฮวย ม่อนแจ่ม ” เชียงใหม่ จุดเด่นที่นี่คือพุ่มจะแน่นมาก พื้นที่ไม่ชันมาก สามารถเดินไปถ่ายได้ง่าย และเนื่องจากเป็นแปลงดอกผสมจึงสามารถถ่ายภาพออกมาได้หลายอารมณ์

เมื่อจบทริป “เที่ยวทุ่งดอกเก๊กฮวย หิ้วจักรไปเย็บด้วย สวยมีสตอรี่” โพสต์รูปลงเฟสบุ๊ค กับ IG ทำให้มีออร์เดอร์เข้ารัวๆ เลยจ้า ทั้งหมวก ทั้งกระเป๋า แบบนี้ที่เขาเรียกว่าเที่ยวด้วยได้ตังค์ด้วยสินะ ^^

✳️ เชิญชวนผู้ที่สนใจ เข้าร่วมกลุ่มเฟสบุ้ค “คนรักจักรเย็บผ้า PINN SHOP” มีสมาชิกหลายหมื่นคน ที่แชร์ความสุขจากการเย็บผ้ากันทุกวันเลยค่ะ  มีทีมแอดมินดูแล ตอบทุกคำถาม ขอชวนเข้ากลุ่ม มาพูดคุยทักทายกันนะคะ https://www.facebook.com/groups/pinnsewing

แพทเเทิร์นยอดนิยม จาก PINN SHOP

ได้รับการสนับสนุน …

แพทเทิร์นหมวกทิวลิปขนาดเท่าจริง คุ้มค้า 1 เซต 9 แบบ แต่ละแบบมี 4 ไซส์ พร้อมวิธีทำ ราคาพิเศษ 150 บาท  >> อ่านเพิ่มเติม…

ได้รับการสนับสนุน …

แพทเทิร์นทำกระเป๋า 10 แบบ พิมพ์สี่สี ขนาดเท่าจริง มีวิธีทำละเอียดครบถ้วน ราคาพิเศษ 190 บาทเท่านั้น >>อ่านเพิ่มเติม…

ได้รับการสนับสนุน …

จักรเย็บผ้ามีหลายรุ่น หลายราคา และมีรุ่นใหม่ออกทุกปี Pinn Shop มีจักรมากที่สุดในประเทศไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตั้งแต่มือใหม่ถึงมือโปร >>กด ดูเพิ่มเติม…

โพสอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

SewingRemaker.com  >>  เว็บไซต์ของคนชอบทำงาน diy, เย็บผ้า และงานรีเมค … สนุก ภูมิใจที่ได้ทำเอง

มีทั้งไอเดียงานเย็บจักร, ไอเดียงานรีเมคเสื้อผ้าที่ดัดแปลงเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใส่แล้วให้เป็นไอเทมชิ้นไหม่ รวมถึงงานปักด้วยจักรคอมพิวเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม และงานคราฟท์อีกสารพัด

ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลรีวิวของจักรเย็บผ้า จักรปัก จักรโพ้งไว้หลากหลายรุ่น หากใครที่ต้องการหาข้อมูลจักรต้องเว็บนี้เลย

ทีมงานยังได้จัดทำบทความที่รวมอินสปายเรชั่น และไอเดียต่างๆ ไว้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักงานฝีมืออีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ

เซตคู่สุดคุ้ม!!
ชุดฝาซิลิโคน + ชุดมีดพร้อมเขียง

1. ชุดฝาซิลิโคน

“1 เซต / มี 6 ไซส์”

ปิดได้ทั้งภาชนะสี่เหลี่ยม และวงกลม ใช้งานง่าย ทำความสะอาดก็ง่าย

*****

2. ชุดมีดพร้อมเขียง