fbpx
แชร์หน้านี้

ความสุขในบ้าน ซื้อจักรเย็บผ้ากับร้าน PINN SHOP รับประกันเย็บเป็นใน 1 ชั่วโมง

จักรเย็บผ้าไฟฟ้า pinn shop

ความสุขในบ้าน ที่ได้เพลิดเพลินกับการ เย็บจักรจาก PINN SHOP จักรเย็บผ้าไม่ได้เป็นเครื่องจักรที่ใช้เย็บผ้าเท่านั้น แต่สามารถสร้างความสุข ความภูมิใจให้กับคุณ และทุกคนในบ้านได้  เมื่อคุณได้จักรเย็บผ้ามาแล้ว คุณควรเรียนรู้ และทำความเข้าใจการใช้จักรเย็บผ้าเบื้องต้น โดยเรียนด้วยตัวเองง่ายๆ จากคอร์สออนไลน์ ที่ PINN SHOP ให้มา เริ่มจากเรียนฟังก์ชันการใช้งาน การร้อยด้ายบน การสนเข็ม กรอกระสวย เปลี่ยนตีนผี และฝึกเย็บตรง  มือใหม่หัดเย็บจักร รับรองว่า ภายใน 1 ชั่วโมงเท่านั้น คุณก็สามารถเย็บจักรได้แล้ว

ถ้าคุณมีเวลา 35 นาที ขอชวนดูคลิปนี้จนจบ จะเข้าใจและมั่นใจ ว่าซื้อจักรแล้วเย็บเป็นแน่นอน ครูอุ่นสอนดีมากๆค่ะ เนื้อหาในคลิปแบ่งเป็น 3 หัวข้อ : เข้าใจประเภทของจักร, เข้าใจการทำงานของจักร และสาธิตขั้นตอนในการเย็บค่ะ

ความสุขในบ้าน ที่มีจักรเย็บผ้า

เย็บเล่น ซ่อมแซมเสื้อผ้า

จะมีความสุขแค่ไหน หากคุณมีจักรเย็บผ้าไว้เย็บเล่นๆ เป็นงานอดิเรก ตัดเย็บเสื้อผ้าใส่เองได้ ถ้าคุณชอบความครีเอทเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ที่ไม่ชอบใส่เสื้อผ้าซ้ำใครสร้างสรรค์งานตัดเย็บ ดีไซน์และลงมือตัดเย็บเสื้อผ้าด้วยตัวเอง เป็นสิ่งที่ความท้าทายและเต็มไปด้วยความสนุก หรือหากเสื้อผ้าชำรุด ขาดหลุดรุ่ย คุณก็สามารถซ่อมแซมได้ด้วยตนเองทันที โดยไม่ต้องง้อร้าน

จักรเย็บผ้า brother GS3700P

จักรเย็บผ้าใช้เย็บซ่อมแซมแก้ไข เย็บตัดต่อขากางเกง เย็บเปลี่ยนซิป เย็บปะชุน ฯลฯ

จักรเย็บผ้า ซ่อแซมเสื้อผ้า

เย็บผ้าเป็นรายได้เสริม

เมื่อคุณเย็บจักรเล่นๆ เย็บบ่อยๆ จนเกิดความชำชาญ เริ่มจากเย็บใช้เอง เย็บแจกก่อน พอเริ่มมั่นใจในฝีมือแล้ว ถือโอกาสนี้เย็บขายได้เลย การเย็บจักรต้องมีสตอรี่ ควรโพสต์รูปผลงานเย็บของคุณ ลงเฟสบุ๊ค IG หรือเปิดร้านออนไน์ฟรีที่เว็บ thaimarketplace.com เว็บสำหรับคนรักงานแฮนด์เมด เลือกช้อปสินค้า และอวดผลงานที่ภูมิใจ  ในทำให้เพื่อนๆในโซเชี่ยลเห็นงานของคุณ อาจทำให้ได้ออร์เดอร์เข้ารัวๆ  ทำเป็นอาชีพเสริมได้เลย

จักรเย็บผ้า รายได้เสริม
thaimarketplace.com

ภูมิใจเย็บชุดให้ลูก

คุณแม่ที่มีลูก วัยกำลังน่ารัก อยากจะให้ลูก ได้ใส่ชุดสวยๆ การตัดเย็บชุดให้ลูกใส่เองทำให้คุณแม่เกิดความภูมิใจ และยังประหยัดเงินได้อีกด้วย แค่มีแรงบันดาลใจที่อยากเย็บเสื้อให้ลูกใส่เอง ก็ทำให้สามารถก้าวผ่านความกลัวเรื่องเย็บจักรไม่เป็นไปได้ เพื่อลูกสุดที่รัก ไม่มีอะไรที่คุณแม่จะทำไม่ได้ !

แล้วทำไมคุณไม่ลองบ้างล่ะแบ่งเวลาจากการเฟสบุ้คสัก 1-2 ชั่วโมง มาฝึกตัดเย็บ รับรองว่าลูกของคุณต้องดีใจ และคุณจะมีความสุขแค่ไหน ที่ได้เห็นลูกใส่ชุดที่แม่ตัดเอง

ยิ่งโพสต์อวดแล้วเพื่อนๆ ในกลุ่ม คนรักจักรเย็บผ้า Pinn hop ชมว่า *น่ารักทั้งชุดทั้งคนใส่โอ๊ยยยย แม่นี้ ปลื้มสุดๆไปเล้ยยย!!

จักรเย็บผ้า เย็บชุดให้ลูก

วัยเกษียณ ทำแก้เหงา

งานเย็บผ้าด้วยจักร เป็นกิจกรรมหนึ่งที่น่าสนใจ คนวัยเกษียณสามารถทำได้สบายๆ ยิ่งสมัยนี้มีจักรไฟฟ้าสมัยใหม่ ใช้ง่ายมาก ได้ฝึกความคิดสร้างสรรค์ทำชิ้นงาน เป็นกิจกรรมเบาๆ  ที่เพลิดเพลิน ได้ผ่อนคลายในขณะที่ทำด้วย ให้ลูกหลานเพื่อนฝูงได้ใช้ ได้ชมผลงาน

ถ้าฝีมือดีๆ อาจรับออเดอร์จากพรรคพวกจนหายเหงาเลย นอกจากเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์แล้ว ยังสร้างรายได้เล็กๆน้อย ให้คนวัยเกษียณได้ภูมิใจด้วย

“จักรเย็บผ้าไฟฟ้า” สมัยใหม่ ใช้งานง่าย สนเข็มอัตโนมัติ ไม่ต้องเพ่งสายตา มีตะเข็บสอย ติดกระดุม เจาะรังดุม ฯลฯ อัตโนมัติหมดโดยไม่ต้องใช้มือ เย็บได้ทั้งผ้าธรรมดา ผ้ายืด ผ้ายีนส์ หนังเทียม ฯล

จักรเย็บผ้า วัยเกษียณ

จักรเย็บผ้าคอมพิวเตอร์  ใช้ง่าย ผู้สูงวัย หรือวัยใกล้เกษียณที่เตรียมตัวหางานเป็นอดิเรกทำ ด้วยฟังก์ชั่นที่ใช้ง่ายงานไม่ซับซ้อน แสดงผลค่าการใช้งานต่างๆ อย่างชัดเจน ใช้งานง่าย สามารถเลือกใช้งานเย็บได้ 2 ระบบ คือใช้เท้าเหยียบ หรือใช้ปุ่มเริ่มเย็บ สนเข็มอัตโมัติ ทำให้ผู้มีปัญหาด้านสายตาร้อยด้ายเข้ารูเข็มได้อย่างง่ายด้าย สะดวกรวดเร็ว 

จักรเย็บผ้าที่เหมาะกับวัยเกษียณ ขอแนะนำเป็น จักรเย็บผ้าคอมพิวเตอร์ brother FS60X

ซื้อกับ PINN SHOP รับประกันเย็บจักรเป็นชัวร์ มีคอร์สออนไลน์สอนฟรีตั้งแต่พื้นฐาน จนถึงตัดเย็บเสื้อผ้าใส่เอง
มีหน้าร้านทั่วประเทศ สามารถไปทดลองเย็บก่อนตัดสินใจซื้อได้ค่ะ หรือสั่งซื้อออนไลน์ในราคาพิเศษกว่าใคร พร้อมอัพเดทโปรโมชั่นใหม่ ๆ ได้ที่ pinnshop.com

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

อาชีพเสริมทำที่บ้าน ทำง่าย รายได้ดี เพราะรายได้จากงานประจำ เพียงอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอแล้วสำหรับการใช้ชีวิตมนุษย์เงินเดือน ในยุคนี้ ยุคโควิดที่ไม่ความมั่นคงใดๆ งาน ” จักรปักคอมพิวเตอร์ “ ทำอยู่ที่บ้านสนุกๆ ทำแล้วไม่เอาท์เข้ากับเทรนด์ยุคนี้ >>อ่านเพิ่มเติม…

SewingRemaker.com  >>  เว็บไซต์ของคนชอบทำงาน diy, เย็บผ้า และงานรีเมค … สนุก ภูมิใจที่ได้ทำเอง

มีทั้งไอเดียงานเย็บจักร, ไอเดียงานรีเมคเสื้อผ้าที่ดัดแปลงเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใส่แล้วให้เป็นไอเทมชิ้นไหม่ รวมถึงงานปักด้วยจักรคอมพิวเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม และงานคราฟท์อีกสารพัด

ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลรีวิวของจักรเย็บผ้า จักรปัก จักรโพ้งไว้หลากหลายรุ่น หากใครที่ต้องการหาข้อมูลจักรต้องเว็บนี้เลย

ทีมงานยังได้จัดทำบทความที่รวมอินสปายเรชั่น และไอเดียต่างๆ ไว้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักงานฝีมืออีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ

เซตคู่สุดคุ้ม!!
ชุดฝาซิลิโคน + ชุดมีดพร้อมเขียง

1. ชุดฝาซิลิโคน

“1 เซต / มี 6 ไซส์”

ปิดได้ทั้งภาชนะสี่เหลี่ยม และวงกลม ใช้งานง่าย ทำความสะอาดก็ง่าย

*****

2. ชุดมีดพร้อมเขียง