fbpx
แชร์หน้านี้

เย็บเสื้อให้ลูก ตัดเย็บชุดเด็ก ได้ง่ายๆ จากเสื้อผ้าพ่อแม่

เย็บเสื้อให้ลูก ตัดเย็บชุดเด็ก สร้างแพทเเทิร์นเสื้อเด็ก ง่ายๆ จากเสื้อผ้าพ่อแม่ เป็นการตัดเย็บเสื้อผ้าเบื้องต้น ชุดเดรสเด็กน่ารักในลูกสาว หรือ ตัดเสื้อลูกชาย 

คุณแม่รู้หรือไม่ว่า เราสามารถนำเสื้อผ้าเก่าของเราและสามี มาทำให้เป็นชุดใหม่ให้ลูกได้นะคะ

ทำง่ายสุดๆ ไม่ต้องสร้างแพทเเทิร์นให้ยุ่งยาก แค่นำเสื้อลูกที่มีอยู่ มาทาบกับเสื้อเชิ้ตเก่าของคุณพ่อหรือคุณแม่ แล้วประยุกต์ตัดเย็บใหม่ ให้กลายเป็นชุดเดรสลูกสาว น่ารักสุดๆเลยค่ะ

 

>>ชมคลิปวิดีโอ วิธีทำ

คอมเฟิร์มจากคุณแม่ทั่วโลกแล้วว่า การเย็บจักรโดยดัดแปลงเสื้อเชิ้ต กลายเป็นชุดเด็กนั้น ฮิตมากจริงๆ

Previous slide
Next slide

หรือดัดแปลงเสื้อเชิ้ตเป็นกระโปรงให้ลูกรัก แบบนี้คุณแม่มือใหม่หัดเย็บ ทำได้สบาย

CR: https://candiceayala. com

>>ชมคลิปวิดีโอ วิธีทำ

เชื่อว่าคุณแม่หลายท่าน ฝันอยากเย็บเสื้อผ้าให้ลูกใส่เอง ถ้าลองแบ่งเวลา จากการเฟสบุ๊คสัก 1-2 ชั่วโมง แล้วมาฝึกตัดเย็บ รับรองว่าลูกของคุณ คงรู้สึกดีใจและมีความสุขมากแน่นอน เพราะสามารถใส่เสื้อผ้าใหม่ๆ และน่ารักได้ทุกวัน

สเต็ปต่อไปคุณแม่ยังเย็บกระเป๋า หรือตุ๊กตา ให้ลูกได้ด้วยนะคะ

ทั้งหมดนี้เป็นไปได้ด้วย จักรเย็บผ้า brother รุ่น GS3700P จาก PINN SHOP ที่เหล่าคุณแม่ ให้ความนิยม และวางใจเลือกมากที่สุด

✳️ ซื้อกับ PINN SHOP คุณแม่หมดกังวลเรื่องกลัวเย็บจักรไม่เป็นไปได้เลย เพราะมีคอร์สเรียนออนไลน์สอนใช้จักรเย็บผ้าเบื้องต้น จนถึงเย็บเสื้อผ้าใส่เอง แถมฟรีให้ด้วยนะคะ

✳️ ซื้อกับ PINN SHOP ได้ของตรงปกไม่จกตา เรามีหน้าร้านทั่วประเทศ และเป็นเจ้าของกลุ่มเฟสบุ้ค “คนรักจักรเย็บผ้า PINN SHOP” มีสมาชิกร่วมๆสองหมื่นคน ที่แชร์ความสุขจากการเย็บผ้ากันทุกวันเลยค่ะ  มีทีมแอดมินดูแล ตอบทุกคำถาม ขอชวนเข้ากลุ่ม มาพูดคุยทักทายกันนะคะ https://www.facebook.com/groups/pinnsewing

บทความน่าสนใจอื่นๆ

รีวิวแบบละเอียด จักรเย็บผ้า brother รุ่น GS3700P จาก PINN SHOP ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 และวางใจเลือกมากที่สุด >>คลิกดู

บทความน่าสนใจอื่นๆ

รีวิวแบบละเอียด จักรเย็บผ้า brother รุ่น GS3700P จาก PINN SHOP ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 และวางใจเลือกมากที่สุด >>คลิกดู

ไอเดียรวมแบบ กระเป๋าผ้าลูกฟูก หลายสไตล์

“ผ้าลูกฟูก” ผ้าชนิดเป็นผ้าที่มีเอกลักษณ์และเสน่ห์ของผิวสัมผัสที่น่าสนใจ จะมีลักษณะเป็นร่องสลับกับลอนนูน ปัจจุบันได้รับกระแสนิยมตัดเย็บเป็นกระเป๋าเก๋ๆหลายแบบ หลายสไตล์ 

Read More »

PINNSHOP เปิดสอนฟรี ออกแบบและปักลายอวาตาร ด้วยจักรปักคอมพิวเตอร์

PINNSHOP เปิดสอนฟรี ออกแบบและปักลายอวาตาร ด้วยจักรปักคอมพิวเตอร์ สำหรับผู้ที่ยังไม่มีจักรปักคอมพิวเตอร์ กำลังสนใจ อยากเรียนรู้ทำความเข้าใจการทำงานของจักรปัก ท่านจะได้ลงมือทำจริงค่ะ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย! ลงทะเบียนเลือกเรียนที่ร้าน Pinn Shop สาขาใกล้บ้าน หรือหากไม่มีสาขาใกล้บ้าน เลือก “ติดต่อแอดมิน” เพื่อให้อธิบายเพิ่มได้เลยค่ะ สิ่งที่จะได้จากการอบรมครั้งนี้ ✅ เข้าใจการทำงานของจักรปักและวิธีใช้งานเบื้องต้น และได้ลงมือปักจริง ✅ เข้าใจการทำงานของโปรแกรม “pinn

Read More »

PINNSHOP เปิดสอนฟรี เรียนรู้การปักชื่อด้วยจักรปักคอมพิวเตอร์

PINNSHOP เปิดสอนปักชื่อนักเรียนฟรี ! สำหรับผู้ที่ยังไม่มีจักรปักคอมพิวเตอร์ กำลังสนใจ อยากเรียนรู้ทำความเข้าใจการทำงานของจักรปัก ท่านจะได้ลงมือทำจริงค่ะ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย! ลงทะเบียนเลือกเรียนที่ร้าน Pinn Shop สาขาใกล้บ้าน หรือหากไม่มีสาขาใกล้บ้าน เลือก “ติดต่อแอดมิน” เพื่อให้อธิบายเพิ่มได้เลยค่ะ สิ่งที่จะได้จากการอบรมครั้งนี้ ✅ เข้าใจการทำงานของจักรปักและวิธีใช้งานเบื้องต้น และได้ลงมือปักจริง ✅ เข้าใจการทำงานของโปรแกรม “pinn จักรปัก”ได้ทดลองทำไฟล์ปักชื่อนักเรียน

Read More »

วิธีเย็บ ที่นอนแมว-สุนัข เบาะนอนแบบเชือกรูด ทำเองง่าย ทำขายดี

เบาะนอนน้องแมว-น้องหมา แบบรูดได้ กางได้ ทำใช้ได้ ทำขายดี ที่นอนน้องแมว น้องหมา มีหลายแบบ แต่แบบที่ได้รับความนิยม ต้องเบาะนอนแบบเชือก ข้อดีคือ เป็นเบาะนอนแบบ 2 in 1 รูดได้ กางได้ วิธีทำก็ง่าย มีคลิปสอนให้ด้วยค่ะ ลองทำตามกันดู กางเป็นเบาะนอน แบบนี้ก็ดีดี๊ รูดปรื๊ดดดดด ห่อเข้ามาเป็นเบาะทรงฝักทอง นอนอุ่นๆ

Read More »

กระเป๋าผ้ามีระบาย รวมไอเดียหลายแบบ วิธีทำง่ายด้วยตีนผีจับจีบ

มาเเล้ววๆ กระเป๋าผ้าสุดคิ้ววววว กระเป๋าผ้ามีระบาย เหมาะกับทุกลุคทุกวัย วันสบายใส่ของช้อปปิ้งน่ารักกุ๊กกิ๊ก  หิ้วไปทำงาน หิ้วไปเรียนได้หมด วิธีทำกระเป๋าระบายก็ง่ายมีสอนในยูทูป ถ้าใครมีจักรเย็บผ้าทำใช้เองได้ หรือทำขายก็ได้ราคาดี เริ่มต้นที่ 250-1,000++เลยทีเดียว ยุคนี้ต้องมีหลายอาชีพไว้ก่อนลองไปหัดทำกันได้น๊าาา กระเป๋าผ้ามีระบายสายผูกเก๋ๆ เรียบๆแต่สวยด้วยผ้าดิบ สะดุดตาใช้ผ้ากระสอบยังแอบมีระบาย ขนาดมินิระบายตะมุตะมิ ผ้ายีนส์เท่ก็ทำกระเป๋าระบายได้นะ แพทเทิร์นกระเป๋า 10 แบบ ได้รับการสนับสนุน … รวบรวมแพทเทิร์นกระเป๋า Tote

Read More »

กระเป๋าปิ๊กแป๊ก รวมไอเดียหลายแบบหลายสไตล์

กระเป๋าปิ๊กแป๊ก หรือ กระเป๋าปากปิ๊กปิ๊ก เป็นกระเป๋าที่มีมานานมากๆ ฮิตตลอดกาล  เสน่ห์ของกระเป๋าปิ๊กแป๊กใบเล็กใส่เเหรียญที่มีรูปแบบการใช้งาน ทั้งเปิดหยิบเหรียญก็ดังปิ๊กหรือจะปิดเก็บเหรียญก็ดังแป๊ก เป็นเสน่ห์ที่หลายคนหลงใหล จึงมีคนนิยมทำใช้ และทำขายกันอยู่ตลอด แต่ถ้าใครจะทำขายต้องตกแต่งให้แตกต่าง จะขายได้ราคาดีมากๆ เลยค่ะ มาชมไอเดียกันเลย กระเป๋าปิ๊กแป๊กทรงต่างๆ ไอเดียตกแต่งกระเป๋าปิ๊กแป๊ก ด้วยงานปัก เพิ่มงานถัก ตกแต่งกระเป๋าปิ๊กแป๊ก ไอเดียบ้านๆ แต่งกระเป๋าปิ๊กแป๊ก ได้รับการสนับสนุน … แพทเทิร์นกระเป๋า 10

Read More »

SewingRemaker.com  >>  เว็บไซต์ของคนชอบทำงาน diy, เย็บผ้า และงานรีเมค … สนุก ภูมิใจที่ได้ทำเอง

มีทั้งไอเดียงานเย็บจักร, ไอเดียงานรีเมคเสื้อผ้าที่ดัดแปลงเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใส่แล้วให้เป็นไอเทมชิ้นไหม่ รวมถึงงานปักด้วยจักรคอมพิวเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม และงานคราฟท์อีกสารพัด

ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลรีวิวของจักรเย็บผ้า จักรปัก จักรโพ้งไว้หลากหลายรุ่น หากใครที่ต้องการหาข้อมูลจักรต้องเว็บนี้เลย

ทีมงานยังได้จัดทำบทความที่รวมอินสปายเรชั่น และไอเดียต่างๆ ไว้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักงานฝีมืออีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ

เซตคู่สุดคุ้ม!!
ชุดฝาซิลิโคน + ชุดมีดพร้อมเขียง

1. ชุดฝาซิลิโคน

“1 เซต / มี 6 ไซส์”

ปิดได้ทั้งภาชนะสี่เหลี่ยม และวงกลม ใช้งานง่าย ทำความสะอาดก็ง่าย

*****

2. ชุดมีดพร้อมเขียง