fbpx
แชร์หน้านี้

cameo v4 ราคาถูก รับประกัน 1 ปี ซื้อที่ PINN SHOP บริการหลังการขายดีที่สุด เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ ไดคัทเฟล็กซ์

cameo-v4-ราคา

เลือกซื้อเครื่องตัด Silhouette Cameo V4 ราคาถูก  ของแท้ คุณภาพดี ไม่แพง ต้องที่ PINN SHOP เท่านั้น เรามีรับประกัน 1 ปี มีบริการหลังการขาย มีทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ทำให้มียอดขายอันดับ 1 ตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย Silhouette Cameo แบรนด์ดังจากประเทศอเมริกา

เครื่องตัด Silhouette Cameo V4 สามารถทำเป็นธุรกิจน่ารัก สนุก ลงทุนน้อยที่รับงานออกแบบ made to order ใส่ชื่อได้ตามต้องการ ซึ่งสร้างมูลค่าได้ดี ลูกค้าชอบและให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ชิ้นเดียวในโลก ออกแบบลวดลายเสื้อ, กระเป๋า, หมอน, ผ้ากันเปื้อน, หน้ากากผ้า, และชิ้นงานได้หลากหลาย

เครื่องตัด Cameo V4 ไดคัทเฟล็กซ์ รีดบนหนังทำป้ายแบรนด์สินค้า

cameo-v4-ตัดเฟล็กซ์
cameo-v4-ตัดเฟล็กซ์3
cameo-v4-ตัดเฟล็กซ์

Silhouette Cameo 4 เป็นเครื่องตัด ที่มีบอดี้สวย เรียบหรู และมีประสิทธิภาพยอดเยียม มาพร้อมกับหัวตัด 2 หัว ที่มีแรงกดและความเร็วในการตัดที่มากขึ้นจากรุ่นเดิม สามารถตัดหนาได้ถึง 3 mm.  Silhouette Cameo 4  มีเซ็นเซอร์ตรวจจับใบมีดอัตโนมัติ ช่วยให้มั่นใจได้ว่า การตั้งค่าถูกต้องทุกครั้ง  ด้วย Tool Adapter มารองรับช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานให้เหมาะสมกับวัสดุเป็นอย่างดี 

หน้าจอสั่งการ เป็นระบบสัมผัส Backlit Touch Panel แสดงเป็นไฟแบ็คไลท์ สว่างเป็นปุ่มชัดเจน ตอบสนองรวดเร็ว เครื่อง Cameo 4 นี้ มีระบบการโหลดชิ้นงานอัตโนมัติด้วยลูกกลิ้งสปริงช่วยจับชิ้นงาน ลดการสั่นสะเทือนได้ดียิ่งขิ้น นอกจากนี้ยังมีการ Built-in Roll Feeder และ Crosscutter เข้ามารวมอยู่ในเครื่อง Cameo 4 ด้วย ทำให้การตัดสติ๊กเกอร์ม้วนไม่ใช้เรื่องยากอีกต่อไป 

สอนตัดสติ๊กเกอร์เองง่ายๆ ด้วยเครื่อง Cameo V4

ไดคัทสติ๊กเกอร์ ที่มีขนาดใหญ่ ทำง่ายๆ ด้วยเครื่องตัด Cameo V4

เครื่องตัด Cameo V4 ใช้ตัดเฟล็กซ์รีดติดชิ้นงาน ทำเป็นธุรกิจDIY น่ารัก ลงทุนน้อย

cameo-v4-ตัดเฟล็กซ์4

Cameo V4 ราคาถูก สนใจสั่งซื้อเลย

มั่นใจซื้อกับ PINN SHOP ทุกช่องทาง รับประกัน 1 ปี

มีให้เลือกซื้อ 3 ช่องทาง

โพสอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

SewingRemaker.com  >>  เว็บไซต์ของคนชอบทำงาน diy, เย็บผ้า และงานรีเมค … สนุก ภูมิใจที่ได้ทำเอง

มีทั้งไอเดียงานเย็บจักร, ไอเดียงานรีเมคเสื้อผ้าที่ดัดแปลงเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใส่แล้วให้เป็นไอเทมชิ้นไหม่ รวมถึงงานปักด้วยจักรคอมพิวเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม และงานคราฟท์อีกสารพัด

ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลรีวิวของจักรเย็บผ้า จักรปัก จักรโพ้งไว้หลากหลายรุ่น หากใครที่ต้องการหาข้อมูลจักรต้องเว็บนี้เลย

ทีมงานยังได้จัดทำบทความที่รวมอินสปายเรชั่น และไอเดียต่างๆ ไว้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักงานฝีมืออีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ

เซตคู่สุดคุ้ม!!
ชุดฝาซิลิโคน + ชุดมีดพร้อมเขียง

1. ชุดฝาซิลิโคน

“1 เซต / มี 6 ไซส์”

ปิดได้ทั้งภาชนะสี่เหลี่ยม และวงกลม ใช้งานง่าย ทำความสะอาดก็ง่าย

*****

2. ชุดมีดพร้อมเขียง