fbpx
แชร์หน้านี้

รายละเอียดจักรปัก VR

จักรปัก VR ออกแบบมาสำหรับไลฟสไตล์ยุคใหม่กับเทรนด์ "minimal"

เป็นจักรฐานโล่ง ช่วยให้การยึดขึงชิ้นงานที่จะปักทำได้อย่างสะดวก ง่ายดาย จึงสามารถรองรับการปักได้หลากหลาย ทั้งผ้าเป็นผืน เสื้อผ้า กางเกง หมวก กระเป๋า รองเท้า ถุงมือ ถุงเท้าเข็มขัดฯลฯ และด้วยสะดึงชุดพิเศษของ  VR สามารถใช้ปักในพื้นที่แคบได้เป็นอย่างดี เช่น ข้อแขนเสื้อ ข้อขากางเกง กระเป๋าหลังกางเกง จึงทำให้ไอเดียในการเลือกปักตกแต่งชิ้นงานของคุณไม่ถูกจำกัดด้วยพื้นที่ปักอีกต่อไป

"มาดูไอเดียกันจักร VR ปักอะไรได้บ้าง"

ไอเดียปักหมวกหลายแบบ

Previous slide
Next slide

ไอเดียปักปกคอเสื้อ แขนเสื้อ และพื้นที่เล็กๆ

Previous slide
Next slide

ไอเดียลายปักเสื้อคู่

Previous slide
Next slide

ไอเดียปักถุงเท้า

Previous slide
Next slide

ลายปักมาจากไหน?

รุ่น VR มีลายปัก built in ในเครื่องมาให้ 305 ลาย + 20 รูปแบบตัวอักษรภาษาอังกฤษ ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดลายปัก ที่นามสกุล .pes  (ขนาดไม่เกินสะดึง 20×20 เซ็นติเมตร) จากเว็บต่างๆ ใส่ usb drive มาเสียบจักรก็สั่งปักได้เลยค่ะ

จักรปักไม่สามารถอ่านไฟล์รูปภาพได้โดยตรง ต้องผ่านการออกแบบใหม่ด้วยโปรแกรมตีลาย ( Digitizing Software) ซึ่งของแบรนด์บราเดอร์ จะเป็นโปรแกรมชื่อ PE Design10 (สำหรับคนที่ไม่มีพื้นฐานกราฟฟิคจะใช้งานยากหน่อย ต้องฝึกหัดบ่อยๆ)

PINN SHOP ได้พัฒนาโปรแกรม PES (Pinn Embroidery System) ขึ้นมาเพื่อบริการลูกค้าของเรา ให้ได้สนุกกับการครีเอทงานปักโดยไม่ต้องตีลายเองค่ะ เรามีลายปักสวยงาม มากถึง 3,500 ลาย ให้ลูกค้าเลือก Mix & Match และสามารถพิมพ์ตัวอักษรไทย-อังกฤษ ผสมเข้าไปได้ตามใจชอบ แล้วส่งลายปักผ่าน wifi Pinn Stick ของระบบ PES ไปสั่งจักรทำงานได้ทันที

โปรแกรมระบบ PES ราคาชุดละ 42,500 บาท ใช้ได้ทั้งบน Tablet, คอมพิวเตอร์ และโน๊ตบุ๊ค ใช้งานง่ายมาก ไม่ต้องมีพื้นฐานคอมพิวเตอร์ก็ทำได้ แค่เล่น Line เป็น คุณก็ใช้งานโปรแกรม PES ได้แน่นอน!!  (อาจมีโปรโมชั่นพิเศษต่างกันไปในแต่ละช่วงเวลา เช็คราคากับแอดมินทางอินบ๊อกเพจ Pinn จักรปักได้นะคะ)

หมายเหตุ : โปรแกรมระบบ PES ใช้ได้กับจักรปักทุกรุ่นที่ซื้อจาก Pinn Shop เท่านั้น(ระบบจะมีการเช็ค serial & machine number)

ถ้าหากลูกค้าต้องการลายปักพิเศษจากภาพถ่าย หรือภาพวาดต้นฉบับของตัวเอง ก็สามารถส่งมาให้ทีมช่างตีลายของเราบริการสร้างลายปักให้ได้นะคะ (ค่าบริการ 200 บาทขึ้นไป แล้วแต่ขนาดและความยากง่ายของลายปัก)

สำหรับท่านที่มีพื้นฐานคอมพิวเตอร์กราฟฟิค อยากออกแบบลายปักเอง ก็สามารถใช้โปรแกรมตีลาย PE Design 11 จาก Brother ได้ค่ะ

pedesign-11

จักรปักจาก Pinn Shop ช่วยเติมเต็มความฝันของดีไซน์เนอร์คนรุ่นใหม่ เรามีพื้นที่สตูดิโอ Pinn Creative Space บริการเครื่องมือที่เป็นดิจิตัลเทคโนโลยี พร้อมคอร์สเทรนนิ่งสำหรับสร้างประสบการณ์ความรู้ ให้คุณก้าวอย่างมั่นใจไปสู่จุดหมาย

Previous slide
Next slide

โอกาสทางธุรกิจจะดีแค่ไหน?

บอกเลย เป็นขาขึ้น!! เพราะเทรนด์ Personalization มาแรง ทุกคนต้องการแสดงตัวตนที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร คิดดูสิ ขนาดถุงผ้า Starbuck ได้มาแล้วก็ยังเอาไปปักชื่อตัวเองเพิ่มเข้าไป เลือก font สวยๆ จะได้เก๋ไก๋ไม่ซ้ำคนอื่น ดีต่อใจลูกค้าก็ยอมจ่ายเพิ่ม

ใครมีหน้าร้านในทำเลที่ผู้คนหนาแน่น ลงทุนจักร VR ตัวหนึ่ง แค่รับปักชื่อบนเสื้อผ้าข้าวของเครื่องใช้ของลูกค้า ก็สามารถทำรายได้เสริม เพิ่มเติมจากธุรกิจเดิมสบายๆเลย ยิ่งช่วงเปิดเทอมงานเข้ารัวๆ ปักชื่อนักเรียนอย่างเดียวก็แทบจะได้ทุนคืนแล้ว!!

ด้วยความสามารถของจักร VR และโปรแกรม PES คุณจะปั้นสินค้าแบรนด์ตัวเองได้อย่างง่ายดาย เปลี่ยนแบบบ่อยๆ ทำน้อยชิ้น เพิ่ม option ให้ปักชื่อหรือสัญลักษณ์ ลูกค้าชอบเพราะภูมิใจไม่โหล แม่ค้าก็ชอบเพราะขายง่ายขายเร็ว ไม่ต้องแบกสต็อค ไม่ต้องกลัวใครก็อป กำไรก็งามเพราะใส่มูลค่าเพิ่มสูงเข้าไปแบบของชิ้นเดียวในโลก (ต้นทุนที่เพิ่มมีแค่ค่าไหมปัก ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนไม่ถึง 1% ของมูลค่าที่ลูกค้ายอมจ่ายเพิ่ม แม่ค้าฟิน!!)

ทักษะการค้าออนไลน์ กลายเป็น MUST สำหรับชีวิตยุคดิจิตัล เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่สามารถแจ้งเกิดง่าย และแข่งขันได้กับพวกแบรนด์ใหญ่ทุนหนาที่แม้จะทำมานาน แต่ล้าสมัย ไม่สามารถเข้าถึงวิถีสังคมที่ไลฟ์สไตล์ได้เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิงแล้ว … ตลาดงานปักแนวใหม่นี้ทำกำไรได้สูงและยังมีผู้เล่นน้อย ช่วงเวลาดีๆอย่างนี้ ใครเริ่มก่อนรวยก่อน คุณจะปล่อยให้โอกาสทองนี้หลุดไป แล้วมาคิดเสียดายทีหลังหรือ??

Previous slide
Next slide

ปริมาณงานพุ่งสูงในเทศกาล Back to School ช่วงเปิดเทอมใหญ่

ประชากรเด็กช่วงอนุบาลถึงมัธยมปลาย ในประเทศไทยมีประมาณ 10 ล้านคน ปริมาณความต้องการงานปักเสื้อนักเรียน คนละ 3 ชิ้น ก็มีถึง 30 ล้านชิ้นแล้ว แต่เนื่องจากจักรปักของเราเป็นรุ่นพิเศษที่ปักได้ทุกอย่าง มากกว่าแค่เสื้อนักเรียน PINN สามารถทำการตลาดสร้างความต้องการงานปักเพิ่มขึ้นได้อีกอย่างน้อย 2-3 เท่าจากปีก่อนๆ

ปักรองเท้า เป็นการแก้ปัญหาได้ จักรของเรารับปักได้ทั้งรองเท้านักเรียน รองเท้าพละ รองเท้ากีฬา ฯลฯ

นอกจากรองเท้า ยังมีกระเป๋านักเรียน หมวกลูกเสือเนตรนารี ถุงเท้า ชุดพละ ชุดกีฬา เป็นต้น ยิ่งเด็กอนุบาลจะยิ่งมีข้าวของเครื่องใช้สารพัดที่ต้องปักแทบทุกชิ้น

จักรรุ่นนี้ใช้งานยากไหม ?

จักรปัก Brother เป็นจักรคอมพิวเตอร์ที่ฉลาด ใช้งานง่ายมากๆ ไม่ต้องมีพื้นฐานมาก่อนเลยก็ทำได้ มีทีมเทรนเนอร์ ไปติดตั้งและสอนการใช้งานจักร VR ถึงบ้านลูกค้า รับประกันทำได้แน่นอน

เรายังมีคลิปสอนออนไลน์ตั้งแต่ร้อยด้าย เซ็ตจักรให้พร้อมใช้งาน ฝึกหัดปักบนชิ้นงานวัสดุต่างๆ ตั้งแต่ลายง่ายๆ ไปถึงการผสมผสานลายกับตัวหนังสือเป็นดีไซน์ของตัวเอง รวมถึงการบำรุงรักษาจักร และการแก้ปัญหาเบื้องต้น

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกดปุ่ม inbox สอบถามได้เลย

  • รุ่น VR, PR670E, PR1055x ต่างกันอย่างไร
  • ลงทุนอย่างไร ผ่อนได้ไหม ดาวน์เท่าไหร่
  • ร้านอยู่ไหนบ้าง เข้าไปดูเครื่องจริงก่อนได้ไหม
  • มีอบรมไหม การใช้งาน การหางาน การคิดราคา
  • ฯลฯ

แอดมินยินดีตอบทุกคำถาม ให้คุณมั่นใจก่อนตัดสินใจลงทุน

สอบถามเพิ่มเติมโทร 082-6144061,082-6144068

โพสอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

SewingRemaker.com  >>  เว็บไซต์ของคนชอบทำงาน diy, เย็บผ้า และงานรีเมค … สนุก ภูมิใจที่ได้ทำเอง

มีทั้งไอเดียงานเย็บจักร, ไอเดียงานรีเมคเสื้อผ้าที่ดัดแปลงเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใส่แล้วให้เป็นไอเทมชิ้นไหม่ รวมถึงงานปักด้วยจักรคอมพิวเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม และงานคราฟท์อีกสารพัด

ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลรีวิวของจักรเย็บผ้า จักรปัก จักรโพ้งไว้หลากหลายรุ่น หากใครที่ต้องการหาข้อมูลจักรต้องเว็บนี้เลย

ทีมงานยังได้จัดทำบทความที่รวมอินสปายเรชั่น และไอเดียต่างๆ ไว้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักงานฝีมืออีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ

เซตคู่สุดคุ้ม!!
ชุดฝาซิลิโคน + ชุดมีดพร้อมเขียง

1. ชุดฝาซิลิโคน

“1 เซต / มี 6 ไซส์”

ปิดได้ทั้งภาชนะสี่เหลี่ยม และวงกลม ใช้งานง่าย ทำความสะอาดก็ง่าย

*****

2. ชุดมีดพร้อมเขียง