fbpx
แชร์หน้านี้

Inspiration:ทำเข็มกลัดด้วยเทคนิคฟรีโมชั่น

  “เข็มกลัด” เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ทุกคนควรมีติดบ้านไว้ จะเอาติดเสื้อ ติดกระเป๋า ก็ช่วยเพิ่มกิมมิคขึ้นมาได้ อย่างกระเป๋าโท้ทสีพิ้นธรรมดาๆ เอาเข็มกลัดเข้าไปแปะนิด แต่งหน่อย ก็กลายเป็นอีกสไตล์นึงได้แล้ว

 

    การทำเข็มกลัดด้วยเทคนิคฟรีโมชั่น มันก็เหมือนผลงานชิ้นเดียวในโลก เพราะแม้ว่าจะวาดกี่ครั้งก็ไม่เหมือนกันซักครั้ง ไม่มีใครวาดเหมือนเราได้ด้วย เวลาติดเข็มกลัดก็จะรู้สึกพิเศษขึ้นมาเลยล่ะ (〃´∀`〃)

 

 

เข็มกลัดสามารถทำออกมาได้หลายแบบ แบบนี้จะเป็นยัดใยข้างใน นุ่มๆฟูๆ กับคาแรคเตอร์ที่เราสร้างสรรค์เอง จะเป็นสัตว์เลี้ยงแสนรักของตัวเองก็ได้

หรือจะเป็นเข็มกลัดแบบแบน ก็น่ารักไปอีกแบบ

จะติดกระเป๋า หรือติดเสื้อก็น่ารักไปหมด ʕ→ᴥ←ʔ

{ชมวิดิโอ ตัวอย่างงานฟรีโมชั่นน่ารักๆ}

  งานฟรีโมชั่นนอกจากจะวาดรูปเพลินๆแล้ว ยังสามารถนำไปต่อยอดสร้างรายได้ เป็นอาชีพเสริม จากลายเส้นของตัวเองผสมกับเทคนิคการวาดรูปด้วยจักรแบบใหม่ ไม่ซ้ำใครแน่นอน

{วิดิโอ How-to ทำเข็มกลัดด้วยเทคนิคฟรีโมชั่น}

” การฟรีโมชั่น จริงๆแล้ว.. มันแทบไม่ต่างกับเราจับดินสอวาดรูปเลย  สามารถบังคับทิศทางได้อย่างอิสระ  ใช้ปลายเข็มให้เหมือนปลายดินสอ หลอดด้ายเหมือนดินสอสี แล้วก็วาดตามใจนึกเลยค่ะ “

     จักรที่สามารถใช้ทำฟรีโมชั่นได้ก็มีหลายรุ่น แต่ถ้าเป็นจักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์ก็จะสะดวกกว่ามากๆค่ะ  เช่น รุ่นFS-101, รุ่นFS50

ใครยังไม่มีจักร แนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ

SewingRemaker.com  >>  เว็บไซต์ของคนชอบทำงาน diy, เย็บผ้า และงานรีเมค … สนุก ภูมิใจที่ได้ทำเอง

มีทั้งไอเดียงานเย็บจักร, ไอเดียงานรีเมคเสื้อผ้าที่ดัดแปลงเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใส่แล้วให้เป็นไอเทมชิ้นไหม่ รวมถึงงานปักด้วยจักรคอมพิวเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม และงานคราฟท์อีกสารพัด

ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลรีวิวของจักรเย็บผ้า จักรปัก จักรโพ้งไว้หลากหลายรุ่น หากใครที่ต้องการหาข้อมูลจักรต้องเว็บนี้เลย

ทีมงานยังได้จัดทำบทความที่รวมอินสปายเรชั่น และไอเดียต่างๆ ไว้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักงานฝีมืออีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ

เซตคู่สุดคุ้ม!!
ชุดฝาซิลิโคน + ชุดมีดพร้อมเขียง

1. ชุดฝาซิลิโคน

“1 เซต / มี 6 ไซส์”

ปิดได้ทั้งภาชนะสี่เหลี่ยม และวงกลม ใช้งานง่าย ทำความสะอาดก็ง่าย

*****

2. ชุดมีดพร้อมเขียง