fbpx
แชร์หน้านี้

รวมสารพัดแบบ วิธีทำหน้ากากอนามัยใช้เอง

ตอนนี้กระแส ทำหน้ากากอนามัยใช้เองมาแรงมาก ใครๆ ก็อยากได้วิธีเย็บเก็บไว้ ซึ่งหน้ากากอนามัยมีสารพัดแบบมาก เราได้รวบรวมมาให้แล้ว ใครชอบแบบไหนก็ คลิกปุ่ม วิธีทำเข้าไปดูกันได้เลยนะคะ วินาทีนี้ใครมี จักรเย็บผ้า นี่สบายเลย เย็บใช้เองสบายใจ เย็บแจกยิ่งได้บุญ เย็บขายได้ตังค์อีก

1.”แบบโคเรียสไตล์ 3D” แบบนี้กำลังฮิต

คลิปวิดีโอวิธีทำ

2.”แบบโคเรีย unicharm มีช่องใส่แผ่นกรอง” (มีเย็บขอบกุ๊นด้วย)

3.แบบคลาสสิก unicharm (ไม่มีเย็บขอบกุ๊น)

คลิปวิดีโอ วิธีเย็บหน้ากากอนามัย แบบคลาสสิก unicham สไตล์ไทยๆ ใช้ผ้าขาวม้า

✳️ ซื้อกับ PINN SHOP หมดกังวลเรื่องกลัวเย็บจักรไม่เป็นไปได้เลย เพราะมีคอร์สเรียนออนไลน์สอนใช้จักรเย็บผ้าเบื้องต้น จนถึงเย็บเสื้อผ้าใส่เอง แถมฟรีให้ด้วยนะคะ

GS3700P

4.”แบบพับจีบ” อันนี้มีหลายไซส์ S-XL 

5.”แบบจีบง่าย จีบเลย” วิธีทำง่ายกว่าแบบ 4 นิดนึ่ง

6.”แบบจีบน้อย แต่ก็จีบนะ” 

7.”แบบเบสิก” เย็บเป็นสี่เหลี่ยมผื่นผ้า ง่ายสุด 

8.แบบมือใหม่หัดเย็บ ทรง 3D

9.แบบผ้าพิมพ์ผ้าพร้อมแพทเทิร์นในตัว

10.แบบ3D ญี่ปุ่น ไม่ต้องสร้างแพทเทิร์นบนกระดาษให้ยุ่งยาก เป็นพับแลัวเย็บเลย ง่ายมาก มีวิดีโอสอนทำด้วย

ถ้าคุณกำลังมองหา จักรเย็บผ้าไฟฟ้าที่ใช้งานง่าย อยากมีไว้ติดบ้าน แนะนำจักรเย็บผ้าแบรนด์ญี่ปุ่น brother รุ่น GS3700P จัดจำหน่ายโดย PINN SHOP 

✳️ ซื้อกับ PINN SHOP หมดกังวลเรื่องกลัวเย็บจักรไม่เป็นไปได้เลย เพราะมีคอร์สเรียนออนไลน์สอนใช้จักรเย็บผ้าเบื้องต้น จนถึงเย็บเสื้อผ้าใส่เอง แถมฟรีให้ด้วยนะคะ

✳️ ซื้อกับ PINN SHOP ได้ของตรงปกไม่จกตา เรามีหน้าร้านทั่วประเทศ และเป็นเจ้าของกลุ่มเฟสบุ้ค “คนรักจักรเย็บผ้า PINN SHOP” มีสมาชิกหลายหมื่นคน ที่แชร์ความสุขจากการเย็บผ้ากันทุกวันเลยค่ะ  มีทีมแอดมินดูแล ตอบทุกคำถาม ขอชวนเข้ากลุ่ม มาพูดคุยทักทายกันนะคะ https://www.facebook.com/groups/pinnsewing

บทความน่าสนใจอื่นๆ

จากสถานการณ์ทั้งฝุ่น ทั้งโควิค-19 ทำให้หน้ากากอนามัย เป็นที่ต้องการมาก อีกหนึ่งทางเลือก ที่กรมอนามัย ออกมาแนะนำประชาชน คือ การเย็บหน้ากากอนามัยใช้เอง แล้วหน้ากากผ้าดีอย่างไร ควรใช้ผ้าอะไรทำ >>คลิกดู

รีวิวแบบละเอียด จักรเย็บผ้า brother รุ่น GS3700P จาก PINN SHOP ที่ได้รับความนิยมอันดับ 1 และวางใจเลือกมากที่สุด >>คลิกดู

มั่นใจได้ ไม่โดนเท ซื้อจักรเย็บผ้า Singer (ซิงเกอร์) ต้องซื้อกับ PINN SHOP เท่านั้น เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ มีหลายรุ่น หลายราคาให้เลือก >>คลิกดู

SewingRemaker.com  >>  เว็บไซต์ของคนชอบทำงาน diy, เย็บผ้า และงานรีเมค … สนุก ภูมิใจที่ได้ทำเอง

มีทั้งไอเดียงานเย็บจักร, ไอเดียงานรีเมคเสื้อผ้าที่ดัดแปลงเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใส่แล้วให้เป็นไอเทมชิ้นไหม่ รวมถึงงานปักด้วยจักรคอมพิวเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม และงานคราฟท์อีกสารพัด

ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลรีวิวของจักรเย็บผ้า จักรปัก จักรโพ้งไว้หลากหลายรุ่น หากใครที่ต้องการหาข้อมูลจักรต้องเว็บนี้เลย

ทีมงานยังได้จัดทำบทความที่รวมอินสปายเรชั่น และไอเดียต่างๆ ไว้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักงานฝีมืออีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ

เซตคู่สุดคุ้ม!!
ชุดฝาซิลิโคน + ชุดมีดพร้อมเขียง

1. ชุดฝาซิลิโคน

“1 เซต / มี 6 ไซส์”

ปิดได้ทั้งภาชนะสี่เหลี่ยม และวงกลม ใช้งานง่าย ทำความสะอาดก็ง่าย

*****

2. ชุดมีดพร้อมเขียง