fbpx
แชร์หน้านี้

อยากเย็บเสื้อให้ลูก ต้องเริ่มต้นยังไง ?

เย็บเสื้อให้ลูก

การคุณแม่ได้เย็บเสื้อให้ลูกใส่เอง คือที่สุดแห่งความภูมิใจ สนุก และมีความสุข ได้เสื้อสไตล์ที่ถูกใจทั้งแม่ทั้งลูก แถมยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายอีกด้วย แต่ไม่รู้ว่าต้องเริ่มต้นเย็บยังไง ?  ไม่มีพื้นฐานเย็บผ้าเลยจะทำได้ไหม ?

ดังนั้นคุณแม่ท่านใดที่กำลังอยากเริ่มหัดเย็บ ลองทำตามที่ PINN SHOP  ได้พิสูจน์แล้วว่า คุณแม่ทุกท่านทำตาม 6 ขั้นตอนนี้ รับรองเย็บเสื้อให้ลูกได้แน่นอนค่ะ 

มือใหม่เริ่มต้นเย็บเสื้อให้ลูก มี 6 ขั้นตอน ดังนี้

1.มีจักรเย็บผ้า

สิ่งสำคัญอันดับแรกเลย คือ ต้องมีจักรเย็บผ้าก่อน ที่ PINN SHOP มีจักรเย็บผ้า หลายรุ่นหลายราคาเริ่มต้นที่ 3,990 บาทเท่านั้น สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ pinnshop.com หรือหรือต้องการไปทดลองใช้จักรที่ร้าน มีสาขาทั่วประเทศ สอบถามเพิ่มเติม ติดต่อคุยกับแอดมินได้เลยคะ ที่ เฟสบุ๊คเพจ Pinn Sewing 

PINN SHOP เป็นศูนย์รวมจักรเย็บผ้า แบรนด์ดัง ทั้งยี่ห้อ brother, Singer, Matrix ในประเทศไทย ที่มียอดขายอันดับหนึ่งในอาเซียน เชื่อถือได้ มีรับประกัน  เมื่อคุณซื้อไปแล้วเย็บจักรเป็นแน่นอนล้าน% เพราะมีแถมฟรี คอร์สออนไลน์ตั้งพื้นฐาน จนถึงเย็บเสื้อผ้าใส่เอง

จักรเย็บผ้าไฟฟ้า brother

จักรเย็บผ้า รุ่นไหนที่คุณแม่ นิยมใช้กัน ?

จักรเย็บผ้าไฟฟ้า ที่ PINN SHOP มีหลายยี่ห้อ หลายรุ่น หลายราคาก็จริง แต่รุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกลุ่มแม่ๆ คือ จักรเย็บผ้า brother รุ่น GS3700P หรือที่เรียกกันว่า “จักรน้องเขียว”  ฉายานี้ได้มาจากตัวบอดี้ของจักรเป็นสีขาว-เขียว นั่นเองค่ะ และที่รับความนิยม ก็เพราะจักรเย็บผ้า brother GS3700P เป็นจักรระบบแมคคานิครุ่นท็อป ราคาไม่แพง ใช้ดีใช้ง่ายในมีฟังก์ชั่นครบจบในด้วยเดียว >>อ่านรีวิวเพิ่มเติมที่นี่

จักรเย็บผ้า brother GS3700P เหมาะสำรับงานครีเอทีฟเย็บเสื้อผ้า กระเป๋า ตุ๊กตา ของตกแต่งบ้าน มีตะเข็บเย็บ 37 ลาย  ระบบสนเข็มอัตโนมัติ พร้อมเย็บรังดุม 1 ขั้นตอน รุ่นนี้แถมฐานเย็บผ้าเสริมที่มีขนาดกว้างเป็นพิเศษ ป้องกันการลื่นไหลของผ้า ช่วยการเย็บผ้าไม่สะดุดด้วยค่ะ

สนใจจักรเย็บผ้า brother GS3700P >>เช็คราคาโปรโมชั่นที่นี่

จักรเย็บผ้า brother GS3700P

2.มีอุปกรณ์ตัดเย็บเสื้อผ้า

มีจักรเย็บผ้าอย่างเดียว ยังเริ่มเย็บผ้าไม่ได้นะคะ มือใหม่จำเป็นต้องมีเย็บอุปกรณ์ตัดเย็บเสื้อผ้าพื้นฐานก่อน ถึงจะเริ่มสร้างสรรค์งานเย็บของคุณได้ แล้วอุปกรณ์ตัดเย็บจักรเย็บผ้ามือใหม่ จำเป็นต้องมีอะไรบ้าง ไม่ต้องเสียเวลาออกไปหาซื้อที่ไหน มาที่ PINN SHOP มีครบทุกอย่าง สะดวกช้อปทั้งออนไลน์ และหน้าร้านทุกสาขา

สนใจอุปกรณ์ตัดเย็บผ้า มือใหม่ จำเป็นต้องมีอะไรบ้าง >> ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่นี่

3.เรียนพื้นฐานเย็บจักร เย็บผ้าได้ใน 1 ชั่วโมง

ไม่มีพื้นฐานเย็บจักรเลย ก็สามารถเรียเย็บเองได้ ด้วยคลิปสอน “มือใหม่หัดเย็บจักร เย็บผ้าได้ ใน 1 ชั่งโมง” อธิบายดี ฟังเพลิน เข้าใจง่าย เย็บผ้าเป็นแน่นอนค่ะ คุณแม๊ !!!!!!!!!!!

รีวิวคอร์สเรียนเย็บผ้าออนไลน์

4.มือใหม่เริ่มเย็บเสื้อเด็กง่ายๆ

เมื่อหัดเย็บจักรพื้นฐานได้แล้ว คุณแม่ลงมือเริ่มหัดเย็บเสื้อเด็กง่ายๆ ก่อนได้เลย เช่น ยังไม่ต้องลงทุนซื้อผ้า แนะนำให้ใช้เสื้อเก่าของคุณพ่อคุณแม่มาหัดเย็บดัดแปลงเป็นเสื้อลูกได้ (แต่ถ้าใครอยากเย็บแบบใช้แพทเทิร์นเลยก็สามารถข้ามข้อ 4 นี้ ไปข้อ 5 ได้เลยค่ะ)

5.เย็บเสื้อให้ลูก จากแพทเทิร์นสำเร็จรูป

มาถึงข้อ 5 คุณแม่มือใหม่หัดเย็บสามารถครีเอทเสื้อผ้าลูก ได้อย่างมืออาชีพ ด้วยการใช้แพทเทิร์นสำเร็จรูป ไม่ต้องเสียเวลาสร้างแบบเองให้ยุ่งยาก แพทเทิร์นเสื้อผ้า หมวก สำหรับเด็กๆ วัยตั้งแต่เตาะแตะถึงเด็กเล็ก กำลังแต่งตัวน่ารัก สนุกถูกใจคุณแม่ คุ้มค่าในแพทเทิร์นมีหลายไซส์ และยังมี PINN  SHOP ยังแพทเทิร์นให้เลือกอีกจุใจ

ข้อดีของแพทเทิร์นสำเร็จรูป

-มีขั้นตอนวิธีทำมาให้ละเอียดครบถ้วน

-ไม่ต้องไปเสียเวลาหาไซส์สเปค

-สะดวก ไม่ต้องเสียเวลาทำแพทเทิร์นเอง

แพทเทิร์นพิมพ์ขนาดเท่าจริง ตัดผ้าตามขนาดแพทเทิร์นได้เลย ไม่จำเป็นต้องวัดเพิ่ม

-มีแพทเทิร์นให้เลือกเยอะ เช่น เสื้อ กางเกง เดรส หมวก  กระเป๋ากำลังมาแรงในช่วงนี้

แพทเทิร์นจัดทำโดยทีมดีไซน์เนอร์ PINN SHOP ไว้ใจได้ค่ะ

 

>>เลือกซื้อแพทเทิร์น พร้อมวิธีทำได้ ที่นี่

แพทเทิร์นเสื้อผ้าเด็ก

คุณแม่มั่นใจได้ค่ะ ว่าเย็บเสื้อออกมาแล้วลูกใส่ได้แน่นอน มาดูตัวอย่างการสอนเย็บกันก่อนสักหนึ่งคลิป

เป็นคลิปวิธีตัดเย็บ แพทเทิร์นเสื้อเชิ้ตเด็ก  ใส่ได้ทั้งลูกชาย ลูกสาว

6. ส่องไอเดีย หาแรงบันดาลใจ จากแม่ๆ ในกลุ่มตัดเย็บ

คุณแม่ต้องหมั่นเพิ่มแรงบันดาลใจ ให้ตัวเองอยู่เสมอ แนะนำให้เข้ากดเข้าร่วม >> คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop <<

ในกลุ่มคนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop มีสมาชิกหลักแสน ที่สนใจงานเย็บ สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆ มีทุกวันค่ะ

เย็บเสื้อให้ลูก
เย็บเสื้อให้ลูกชาย
เย็บเสื้อให้ลูก
เย็บชุดให้ลูก
เย็บเสื้อให้ลูก
Previous slide
Next slide

มาแล้วแม่จ๋า โปรฯจักรเย็บผ้า brother GS3700P ที่แม่อยากได้

📲โทร 082-6144061 ถึง 65

โพสอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

SewingRemaker.com  >>  เว็บไซต์ของคนชอบทำงาน diy, เย็บผ้า และงานรีเมค … สนุก ภูมิใจที่ได้ทำเอง

มีทั้งไอเดียงานเย็บจักร, ไอเดียงานรีเมคเสื้อผ้าที่ดัดแปลงเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใส่แล้วให้เป็นไอเทมชิ้นไหม่ รวมถึงงานปักด้วยจักรคอมพิวเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม และงานคราฟท์อีกสารพัด

ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลรีวิวของจักรเย็บผ้า จักรปัก จักรโพ้งไว้หลากหลายรุ่น หากใครที่ต้องการหาข้อมูลจักรต้องเว็บนี้เลย

ทีมงานยังได้จัดทำบทความที่รวมอินสปายเรชั่น และไอเดียต่างๆ ไว้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักงานฝีมืออีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ

เซตคู่สุดคุ้ม!!
ชุดฝาซิลิโคน + ชุดมีดพร้อมเขียง

1. ชุดฝาซิลิโคน

“1 เซต / มี 6 ไซส์”

ปิดได้ทั้งภาชนะสี่เหลี่ยม และวงกลม ใช้งานง่าย ทำความสะอาดก็ง่าย

*****

2. ชุดมีดพร้อมเขียง