fbpx
แชร์หน้านี้

ราคาจักรเย็บผ้าไฟฟ้า เลือกได้ตามงบประมาณ

จักรเย็บผ้าไฟฟ้า จาก PINN SHOP  เครื่องเย็บผ้า มีหลากหลายประเภทและการใช้งานให้เลือกได้ตามงบประมาณ คุณภาพ ราคา รวมถึงฟังก์ชันการทำงานก็แตกต่างกัน สำหรับมือใหม่ที่กำลังมองหาจักรสักตัว แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกรุ่นไหนดี เราจึงนำข้อมูลเกี่ยวกับ จักรเย็บผ้ามือใหม่ แต่ละยี่ห้อมาฝาก 

สุดท้ายคุณอาจซื้อรุ่นที่เกินงบประมาณที่ตั้งไว้ไปนิด เพราะจ่ายเพิ่มอีกหน่อย แต่ได้รุ่นที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์ดีกว่านะคะ

“จักรบางรุ่นมีราคาเท่ากัน” ฟังก์ชั่นใกล้เคียงกัน แต่แตกต่างกันที่บอดี้และสี คุณสามารถตัดสินใจง่ายๆ โดยเลือกสีสไตล์ที่ชอบได้ค่ะ

เรามาดู “ราคาจักร” แต่ละประเภท แต่ยี่ห้อกันเลย 

1. จักรเย็บผ้ามินิ ราคา ไม่เกิน 2,000 บาท

หากเราเอาราคาตั้งต้นเน้นถูกๆ เพราะงบน้อย แต่วัตถุประสงค์ต้องการเอาไปเย็บเสื้อผ้าจริงจัง หรือเย็บของขาย อาจไม่เหมาะที่จะเลือกจักรเย็บผ้ามินิ ที่มีข้อจำกัด จักรมินินั้นมีขนาดเล็กและเบา จึงเหมาะกับงานเย็บตรง  DIY งานอดิเรกเล่นๆ ง่ายๆ ไม่เย็บหนักจนเกินไปค่ะ 

จักรเย็บผ้าไฟฟ้ามินิ รุ่น TR1603

Matrix จักรเย็บผ้าไฟฟ้ามินิ รุ่น TR1603  จักรเย็บผ้าไฟฟ้าขนาดเล็ก เป็นจักรน้อยน่ารัก เหมาะกับมือใหม่หัดเย็บ มีลายเย็บ 16 ลาย ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง สามารถทำงานฝีมือได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นการเย็บเสื้อผ้า เย็บกระเป๋า หรือซ่อมแซมเสื้อผ้า สามารถเคลื่อนย้ายและพกพาสะดวก เพราะเป็นจักรเย็บผ้าไฟฟ้ามินิ

จักรเย็บผ้ามินิ รุ่นJG-1803

จักรเย็บผ้ามินิ รุ่นJG-1803  เป็นจักรมินิ จักรเย็บผ้าพกพา มีลวดลายเย็บ 12 ลาย ทำรังดุม 4 ขั้นตอน ตะเข็บเส้นตรงตะเข็บสอยผ้าตะเข็บเย็บยางยืดตะเข็บแซกริมผ้า มีระบบเย็บด้ายคู่ มีปุ่มเย็บถอยหลัง  มีระบบกรอด้ายเข้ากระสวยอัตโนมัติ มีใบมีดติดที่ตัวจักร ง่ายต่อการตัดด้าย มีฟรีอาร์มง่ายต่อการสอดเย็บปลายขากางเกงและแขนเสื้อ มีไฟ LED ส่องสว่างขณะเย็บ เย็บได้ชัดในกลางคืน

2. จักรเย็บผ้าไฟฟ้า ระบบแมคคานิค ราคา ไม่เกิน 5,000 บาท

จักรเย็บผ้า brother รุ่น JV1400

จักรเย็บผ้า brother รุ่น JV1400  สีขาวชมพูน่ารัก มีลวดลายเย็บ 14 ลาย ทำรังดุมอัตโนมัติ 4 ขั้นตอน ตะเข็บซิกแซก กว้างสุด 5 มม. มีไฟ LED แสงขาว ส่องสว่างขณะเย็บ ถนอมสายตา ประหยัดไฟ มีที่ตัดหางด้ายอยู่ด้านข้างตัวเครื่อง มีปุ่มสำหรับการเย็บถอยหลังย้ำตะเข็บ มีฟรีอาร์ม สำหรับเย็บผ้าทรงกระบอก เช่น ข้อมือเสื้อ ขากางเกง

จักรเย็บผ้า brother รุ่น JA1450NT

จักรเย็บผ้า brother รุ่น JA1450NT 

จักรเย็บผ้าไฟฟ้า พร้อมที่สนเข็มอัตโนมัติ มีลายเย็บ 14 ลาย ทำรังดุม 4 ขั้นตอน เย็บได้ทั้งผ้ายืด ผ้ายีนส์ ผ้าหนา หรือผ้าบาง  และฟรีอาร์มสำหรับการเย็บขากางเกง แขนเสื้อ ขนาดกะทัดรัด ใช้งานง่าย มีตะเข็บหลากหลาย เหมาะสำหรับการตัดเย็บและซ่อมแซมเสื้อผ้า ไฟส่องสว่าง LED สีขาว ถนอมสายตา เย็บกลางคืนได้สบาย ซื้อจาก Pinn Shop มีสอนฟรีออนไลน์ รับประกันเย็บเป็นแน่นอน!

จักรเย็บผ้า ZEN รุ่น ZN1101

จักรเย็บผ้า ZEN รุ่น ZN1101  โดดเด่นด้วยสีดำวินเทจ สไตล์ญี่ปุ่น ใช้ง่าย ตอบโจทย์ผู้ชาย และผู้หญิงที่ชอบความเท่ ใช้ตกแต่งบ้าน หรือสตูดิโอได้ มีลวดลายเย็บ 11 ลาย  เย็บรังดุม 4 ขั้นตอน  สามารถปรับระดับความกว้างของลายเย็บซิกแซกได้  มีฟรีอาร์มเย็บผ้าทรงกระบอกได้ เช่น ข้อมือเสื้อ ขากางเกง   มีไฟ LED ส่องสว่างขณะใช้งาน มีปุ่มปรับความตึงด้าย  สามารถเย็บถอยหลัง ย้ำตะเข็บได้ 

3. จักรเย็บผ้าไฟฟ้า ระบบแมคคานิค ราคา ห้าพันกว่า แต่ไม่เกิน 10,000 บาท

จักรเย็บผ้า Singer รุ่น 3210

จักรเย็บผ้า Singer รุ่น  3210  สีขาวชมพู มีลวดลายเย็บ 10 ลาย  เย็บรังดุม 4 ขั้นตอน  สามารถปรับระดับความกว้างของลายเย็บซิกแซกได้  มีฟรีอาร์มเย็บผ้าทรงกระบอกได้ เช่น ข้อมือเสื้อ ขากางเกง   มีไฟ LED ส่องสว่างขณะใช้งาน มีปุ่มปรับความตึงด้าย  สามารถเย็บถอยหลัง ย้ำตะเข็บได้ 

จักรเย็บผ้า Singer รุ่น 3223G 

จักรเย็บผ้า Singer รุ่น 3223G  สีเขียวมิ้นต์สดใส มีลวดลายเย็บ 32 ลาย  เย็บรังดุม 4 ขั้นตอน  สามารถปรับระดับความกว้างของลายเย็บซิกแซกได้  มีฟรีอาร์มเย็บผ้าทรงกระบอกได้ เช่น ข้อมือเสื้อ ขากางเกง   มีไฟ LED ส่องสว่างขณะใช้งาน มีปุ่มปรับความตึงด้าย  สามารถเย็บถอยหลัง ย้ำตะเข็บได้ 

จักรเย็บผ้า Singer รุ่น 3223R

จักรเย็บผ้า Singer รุ่น 3223R  สีชมพูราสเบอรี่ มีลวดลายเย็บ 32 ลาย  เย็บรังดุม 4 ขั้นตอน  สามารถปรับระดับความกว้างของลายเย็บซิกแซกได้  มีฟรีอาร์มเย็บผ้าทรงกระบอกได้ เช่น ข้อมือเสื้อ ขากางเกง   มีไฟ LED ส่องสว่างขณะใช้งาน มีปุ่มปรับความตึงด้าย  สามารถเย็บถอยหลัง ย้ำตะเข็บได้ 

จักรเย็บผ้า brother รุ่น GS2700

จักรเย็บผ้า brother รุ่น GS2700  สีขาวน้ำเงิน เพิ่มความสะดวกในการทำงานด้วยที่สนเข็มอัตโนมัติ เย็บรังดุมอัตโนมัติ 1 ขั้นตอน มี 27 ลายเย็บ เลือกใช้ให้เหมาะกับงานผ้าที่ต้องการ มีระบบส่องสว่างหลอดไฟ LED สีขาวนวล  มีฟรีอาร์มเย็บผ้าทรงกระบอกได้ เช่น ข้อมือเสื้อ ขากางเกง

จักรเย็บผ้า brother รุ่น GS3700P

จักรเย็บผ้า brother รุ่น GS3700P  สีขาวเขียว รุ่นยอดนิยม เพิ่มความสะดวกในการทำงานด้วยที่สนเข็มอัตโนมัติ สนเข็มได้ง่ายแม้มีปัญหาสายตา เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทุกช่วงวัย อัตโนมัติ เย็บรังดุมอัตโนมัติ 1 ขั้นตอน มีมากถึง 37 ลายเย็บ เลือกใช้ให้เหมาะกับงานผ้าที่ต้องการ  เหมาะสำหรับใช้ซ่อมแซม เย็บเสื้อผ้า ที่นอน ปลอกหมอน หรือแม้แต่ผ้าม่าน เพราะมีฐานเพิ่มพื้นที่งานเย็บกว้าง ได้มีระบบส่องสว่างหลอดไฟ LED สีขาวนวล  มีฟรีอาร์มเย็บผ้าทรงกระบอกได้ เช่น ข้อมือเสื้อ ขากางเกง

4. จักรเย็บผ้า Heavy Duty ราคา 10,000++ แต่ไม่เกิน 14,000

จักรเย็บผ้า Singer Heavy Duty รุ่น 4432

จักรเย็บผ้า Singer Heavy Duty รุ่น 4432

สำหรับการเย็บผ้าทั่วไปหรือการเย็บผ้าใช้งานหนัก มี 32 ลายเย็บ สนเข็มอัตโนมัติ ปรับความกว้างลวดลายสูงสุด 6 มม โครงสร้างแบบ Heavy duty metal Frame แข็งแรงคงทนในการใช้งาน มอเตอร์ทนมากขึ้น 60% ความเร็วแบบไฮ-สปรีด 1,100 รอบ เย็บงานได้รวดเร็วมากขึ้น

จักรเย็บผ้า Singer Denim – Heavy Duty รุ่น HD6335M

จักรเย็บผ้า Singer Denim – Heavy Duty รุ่น HD6335M

คนรักยีนส์ต้องห้ามพลาด จักรเย็บผ้าที่เหมาะสำหรับการเย็บผ้ายีนส์โดยเฉพาะ หรือการเย็บผ้า สนเข็มอัตโนมัติ ใช้งานหนัก มี 32 ลายเย็บ ปรับความกว้างลวดลายสูงสุด 6 มม โครงสร้างแบบ Heavy duty metal Frame แข็งแรงคงทนในการใช้งาน มอเตอร์ทนมากขึ้น 60% ความเร็วแบบไฮสปรีด 1,100 รอบ เย็บงานได้รวดเร็วมากขึ้น

จักรเย็บผ้า Singer Denim – Heavy Duty รุ่น HD6335M

จักรเย็บผ้า Singer Pop Art – Heavy Duty รุ่น CP-6355M

 ดีไซน์ล้ำสุดปัง! จักรเย็บผ้าสำหรับการเย็บผ้าทั่วไป เย็บงานหนักได้ และยังเหมาะก็ผู้ที่ชื่นชอบตัดเย็บเสื้อผ้า ชุดคอสเพลย์  มี 32 ลายเย็บ ปรับความกว้างลวดลายสูงสุด 6 มม โครงสร้างแบบ Heavy duty metal Frame แข็งแรงคงทนในการใช้งาน มอเตอร์ทนมากขึ้น 60% ความเร็วแบบไฮ-สปรีด 1,100 รอบ เย็บงานได้รวดเร็วมากขึ้น พร้อมอุปกรณ์ตีนผีเสริมต่างๆ และมีฐานเพิ่มพื้นที่เย็บ 

จักรเย็บผ้า brother น้องสตรอง รุ่น HF37

จักรเย็บผ้า brother สตรอง HF37

จักรเย็บผ้า brother น้องสตรอง  โครงสร้างภายในเป็นเหล็ก แข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน เย็บสนองทุกความต้องการ ทน! แกร่ง! ขวัญใจมือใหม่และมือโปร งานโชว์ปราณีต งานรีบ งานเร่ง จักรสตรองจัดให้ระบบ Strong & tough แข็งแรง เย็บหนา เย็บทน ใช้ง่ายที่สุด

จักรเย็บผ้าไฟฟ้า ระบบแมคคานิกส์ สีขาวดำ ดูคลาสสิก มีตะเข็บเย็บ 37 ลาย  ระบบสนเข็มอัตโนมัติ พร้อมเย็บรังดุม 1 ขั้นตอน ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับเย็บเสื้อใส่เอง และซ่อมแซมเสื้อผ้า สามารถเย็บได้ทั้งผ้ายืด ผ้ายีนส์ ผ้าหนา และผ้าบาง

5. จักรเย็บผ้าคอมพิวเตอร์ ราคา 10,000++ แต่ไม่เกิน 23,000 บาท

จักรเย็บผ้าคอมพิวเตอร์ Singer รุ่น C5205

จักรเย็บผ้าคอมพิวเตอร์ Singer รุ่น C5205 สีขาวม่วงลาเวนเดอร์ เป็นจักรเย็บผ้าระบบคอมพิวเตอร์ที่ราคาไม่สูงจนเกินไป ใช้ง่ายงาน  ไม่ซับซ้อน เหมาะสำหรับการเย็บทั่วไป เย็บเสื้อผ้า มี 80 ลายเย็บ  ปรับความกว้างลวดลายสูงสุด 6 มม โครงสร้างแบบ Heavy duty metal Frame แข็งแรงคงทนในการใช้งาน มีฐานเพิ่มพื้นที่เย็บ

จักรเย็บผ้าคอมพิวเตอร์ brother FS60X

จักรเย็บผ้าไฟฟ้า ระบบคอมพิวเตอร์ brother รุ่น FS60X

โครงสร้างโลหะแข็งแรงทนทาน มอเตอร์คุณภาพสูง จักรตอบโจทย์การใช้งานหนักและลดแรงสั่นสะเทือนขณะตัดเย็บ ใช้งานง่าย ดีไซน์ทันสมัย เหมาะสำหรับสายเย็บจริงจังและทีมหารายได้เสริมจักรเย็บผ้าไฟฟ้าระบบคอมพิวเตอร์ มาพร้อมฟังก์ชันหลากหลาย เย็บได้ 60 ลวดลาย มีจอ LCD แสดงผลค่าการใช้งานต่างๆ อย่างชัดเจน ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับงานตัดเย็บต่างๆ งานหนักแค่ไหนจักรเย็บผ้าคอมพิวเตอร์ FS60X ก็เอาอยู่ สามารถเลือกใช้งานเย็บได้ 2 ระบบ คือใช้เท้าเหยียบ หรือใช้ปุ่มเริ่มเย็บไฟ LED แสงขาว ช่วยถนอมสายตาและส่องสว่างพื้นที่ในการเย็บ ฐานจักรแบบฟรีอาร์ม สำหรับเย็บผ้าทรงกระบอก มี QR Code ที่สามารถใช้ Smart Phone สแกนเพื่อดูวิธีการใช้งานเบื้องต้นได้

จักรเย็บผ้าคอมพิวเตอร์ brother A80

จักรเย็บผ้าไฟฟ้า ระบบคอมพิวเตอร์ brother รุ่น A80  โมเดิร์นสุดๆจักรเย็บผ้าที่ใช้งานง่ายๆ มีฟังก์ชั่นครบ ไฮเทคมาก ถูกใจสายคราฟท์ ที่ชื่นชอบงานเย็บควิลท์ และเย็บงาน DIY ตกแต่ง ที่เรียกว่าฟรีโมชั่น หรือวาดรูปด้วยจักร ก็ทำได้พริ้ว มีถึง 80 ลายเย็บ มีจอ LCD ขนาดใหญ่ แสดงผลค่าการใช้งานต่างๆ อย่างชัดเจน ใช้งานง่าย มือใหม่ใช้ดี มือโปรใช้คล่อง แล้วยังเหมาะสำหรับเย็บเสื้อผ้า งานเย็บแบบเทเลอร์ หรือห้องเสื้อ ที่ต้องใช้ความปราณีต ตอบโจทย์ด้วยลายทำรังดุมเสื้อทุกสไตล์ ถึง 8 แบบ เหนือกว่าจักรเย็บผ้าทั่วไปอีกด้วย

โพสอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

SewingRemaker.com  >>  เว็บไซต์ของคนชอบทำงาน diy, เย็บผ้า และงานรีเมค … สนุก ภูมิใจที่ได้ทำเอง

มีทั้งไอเดียงานเย็บจักร, ไอเดียงานรีเมคเสื้อผ้าที่ดัดแปลงเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใส่แล้วให้เป็นไอเทมชิ้นไหม่ รวมถึงงานปักด้วยจักรคอมพิวเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม และงานคราฟท์อีกสารพัด

ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลรีวิวของจักรเย็บผ้า จักรปัก จักรโพ้งไว้หลากหลายรุ่น หากใครที่ต้องการหาข้อมูลจักรต้องเว็บนี้เลย

ทีมงานยังได้จัดทำบทความที่รวมอินสปายเรชั่น และไอเดียต่างๆ ไว้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักงานฝีมืออีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ

เซตคู่สุดคุ้ม!!
ชุดฝาซิลิโคน + ชุดมีดพร้อมเขียง

1. ชุดฝาซิลิโคน

“1 เซต / มี 6 ไซส์”

ปิดได้ทั้งภาชนะสี่เหลี่ยม และวงกลม ใช้งานง่าย ทำความสะอาดก็ง่าย

*****

2. ชุดมีดพร้อมเขียง