fbpx
แชร์หน้านี้

คู่มือมือใหม่หัดเย็บจักรอยู่บ้าน work from home อาชีพเสริมยุคโควิด จักรเย็บผ้าสร้างรายได้

จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้มนุษย์เงินเดือน ฟรีแลนซ์ สารพัดอาชีพ ต้องสำรองอาชีพเสริมไว้สำหรับทำงานที่บ้าน work from home โดยเฉพาะอาชีพเย็บผ้า ถือว่ามาแรงมาก เพราะมือใหม่หัดเย็บ สามารถเรียนออนไลน์ฝึกเย็บผ้าเองที่บ้านได้ แล้วยังลงทุนไม่เยอะ จักรเย็บผ้าสมัยนี้ มีให้เลือกหลายยี่ห้อ หลายราคา มีตั้งแต่จักรเย็บผ้าราคาถูก เริ่มต้นพันกว่าบาท จนถึงหลักหมื่นฟังก์ชันครบครัน

PINN SHOP ก่อตั้งมานานเกือบ 30 ปี เป็นศูนย์รวมจักรเย็บผ้าไฟฟ้าอันดับ 1 ในไทยและภูมิภาคอาเซี่ยน สำหรับมือใหม่และมือโปร มีทั้งยี่ห้อ Brother, Singer, Matrix, Zen และ SinSim  PINN SHOP มีหลายสาขาทั่วประเทศ และ มีร้านออนไลน์ที่เว็บไซต์ pinnshop.com  เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้แบ่งปันประสบการณ์ จึงได้จัดทำ “คู่มือ มือใหม่หัดเย็บจักร” 

เพื่อให้มือใหม่หัดเย็บ และผู้ที่สนใจอยากมีจักรเย็บผ้า แต่กลัวเย็บไม่เป็น ได้เริ่มต้นเย็บจักรอย่างราบรื่น สามารถเรียนออนไลน์ได้ด้วยตนเอง สะดวกและง่ายดาย ตามตอนขั้นตอนในคู่มือนี้ค่ะ

 

คู่มือ มือใหม่หัดเย็บจักร

1.เลือกจักรเย็บผ้าให้เหมาะสม

2.เรียนตัดเย็บพื้นฐาน และฝึกเย็บตรง

3.เย็บหน้ากากอนามัย

4.เย็บกระเป๋าผ้า จากแพทเทิร์นสำเร็จรูป

5.เย็บหมวก จากแพทเทิร์นสำเร็จรูป

6.เย็บเสื้อผ้าเบื้องต้น จากแพทเทิร์นสำเร็จรูป

1.เลือกจักรเย็บผ้าให้เหมาะสม

คุณต้องมีจักรเย็บผ้าคู่ใจ ซึ่งจักรเย็บผ้าไฟฟ้า มีหลายรุ่น หลายราคา และมีรุ่นใหม่ออกทุกปี PINN SHOP มีจักรมากที่สุดในประเทศไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทุกงบประมาณที่มี  ทุกรุ่นมีคอร์สเรียนออนไลน์ และมีรับประกันสินค้า 1 ปี ฟรีค่าแรง+อะไหล่ คุณสามารถเลือกดูรุ่นที่ถูกใจ ดูโปรโมชั่นและสั่งซื้อทางออนไลน์กับ PINN SHOP ได้เลยค่ะ สะดวก จัดส่งถึงบ้านในยุคโควิดที่ไม่อยากออกไปไหนแบบนี้ แถมมีแอดมินประจำที่คอยให้คำแนะนำ ปรึกษาได้ทุกเรื่องเกี่ยวกับจักรเย็บผ้า ซื้อกับ PINN SHOP อุ่นใจแน่นอนค่ะ

จักรเย็บผ้ามีกี่รุ่น ราคาเท่าไหร่บ้าง ศึกษาดูได้ที่นี่ค่ะ

2.เรียนตัดเย็บพื้นฐาน และฝึกเย็บตรง

เมื่อได้จักรเเย็บผ้ามาแล้ว คุณควรเรียนรู้ และทำความเข้าใจการใช้จักรเย็บผ้าเบื้องต้น โดยเรียนด้วยตัวเองง่ายๆ จากคอร์สออนไลน์ ที่ PINN SHOP ให้มา เริ่มจากเรียนฟังก์ชันการใช้งาน การร้อยด้ายบน การสนเข็ม กรอกระสวย เปลี่ยนตีนผี และฝึกเย็บตรง  มือใหม่หัดเย็บจักร รับรองว่า ภายใน 1 ชั่วโมงเท่านั้น คุณก็สามารถเย็บจักรได้แล้ว >>คลิก

ถ้าคุณมีเวลา 35 นาที ขอชวนดูคลิปนี้จนจบ จะเข้าใจและมั่นใจ ว่าซื้อจักรแล้วเย็บเป็นแน่นอน ครูอุ่นสอนดีมากๆค่ะ เนื้อหาในคลิปแบ่งเป็น 3 หัวข้อ : เข้าใจประเภทของจักร, เข้าใจการทำงานของจักร และสาธิตขั้นตอนในการเย็บค่ะ

ทุกท่านที่ซื้อจักรจาก PINN SHOP ลงทะเทียนรับคอร์สเรียนออนไลน์ เรียนฟรี! ตลอดชีพค่ะ

3.เย็บหน้ากากอนามัย

เมื่อเรียนพื้นฐานแล้ว ถึงเวลาลงมือลองทำชิ้นงานแรกกันค่ะ เริ่มจากง่ายๆ เย็บหน้ากากอนามัยนี่แหละ จำเป็นต้องใช้ในยุคนี้ที่สุด หน้ากากอนามัยมีหลายทรง หลายแบบให้ลองฝึกเย็บกัน เริ่มจากเย็บใช้เอง เย็บแจกก่อน พอเริ่มมั่นใจในฝีมือแล้ว ถือโอกาสนี้เย็บขายได้เลย ซึ่งมีหลายท่านเริ่มต้นจากการเย็บหน้ากากผ้า สามารถสร้างรายได้ ได้มากกว่างานประจำเลยก็มีค่ะ

แนะนำควรมี หนังสือสอนเย็บหน้ากากผ้า 10 แบบ >>คลิก พร้อมแพทเทิร์น และวิธีทำ เก็บไว้ใช้ได้ตลอด

4.เย็บกระเป๋าผ้า จากแพทเทิร์นสำเร็จรูป

เย็บกระเป๋าผ้า เป็นอีกงานเย็บที่ควรฝึกเย็บไว้ไม่มีวันตกยุค เราได้รวบรวมแพทเทิร์นกระเป๋า Tote Bag ทั้งหมด 10 แบบ เป็นแบบที่ Quick & Easy สามารถตัดเย็บได้ง่าย ขั้นตอนการทำไม่เยอะ รวดเร็ว ไม่ซับซ้อน และเป็นรูปแบบกระเป๋าที่สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน เพราะตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ในยุค แล้วยังเย็บขายได้แน่นอนไม่มีวันเอ้าท์ #SayNoToPlasticBags

แพทเทิร์นทำกระเป๋า 10 แบบ >>คลิก ขนาดเท่าจริง มีวิธีทำ และมีคลิปไลฟ์สอนละเอียดครบถ้วน

5.เย็บหมวก จากแพทเทิร์นสำเร็จรูป

การฝึกเย็บหมวก ทำให้ได้ฝึกการเย็บเข้าโค้งไปมา เป็นการอัพสกิลการเย็บจักรไปอีกขั้น ซึ่งเราได้รวบรวมหมวกทรงยอดนิยมมาให้ เป็น แพทเทิร์นหมวกทิวลิป ขนาดเท่าจริง 9 แบบ  มีวิธีทำและคลิปสอนละเอียดครบถ้วน หมวกทรงทิวลิป 9 แบบ แต่ละแบบมี 4 ไซส์ ทุกแบบเราคัดมาแล้วว่า ครอบคลุมทุกสไตล์ และที่นิยมตลอดกาล คุณควรต้องฝึกเย็บไว้ แล้วยังสามารถเย็บให้หมวก มีผ้าลายเดียวกันให้เข้าเซตกับหน้ากากผ้าได้ด้วยนะคะ

สั่งซื้อแพทเทิร์นหมวกได้ที่นี่ค่ะ >>คลิก

6.เย็บเสื้อผ้าเบื้องต้น จากแพทเทิร์นสำเร็จรูป

มาถึงการฝึกเย็บจักรขั้นสุดยอด คือตัดเย็บเสื้อผ้า  ถ้าเป้าหมายตั้งแต่แรกในการซื้อจักรของคุณคือ *ตัดเย็บเสื้อผ้าใส่เองได้* คุณสามารถข้ามข้อ 3-4-5 ไปได้เลยนะคะ เพราะ PINN SHOP มีแพทเทิร์ทเสื้ออย่างง่ายพร้อมคอร์สสอนโดยครูอุ่น เป็นแพทเทิร์นเสื้อยิปซี ให้คุณฝึกเย็บเสื้อใส่เองได้ใน 1 วัน ตั้งแต่วันแรกที่เปิดใช้จักรด้วยค่ะ

และสเต็ปต่อไป คุณควรฝึกเย็บอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เกิดความชำนาญ โดยเลือกตัดเย็บแพทเทิร์นเสื้อผ้า สำเร็จรูป ได้ตามใจชอบเลยค่ะ มีให้เลือกหลายสไตล์ ทุกแบบเป็นแพทเทิร์นที่มีขนาดเท่าจริง วิธีทำละเอียดครบถ้วน ตัดผ้าตามขนาดแพทเทิร์นได้เลย ไม่จำเป็นต้องวัดเพิ่ม

  • แพทเทิร์น มี 4 ไซส์  ตั้งแต่  S, M, L และ XL (พร้อมตารางเทียบไซส์)
  • แพทเทิร์นขนาดเท่าจริง พิมพ์ 4 สี พร้อมอธิบายวิธีทำอย่างละเอียด

รวมแพทเทิร์นเสื้อผ้า>>คลิก  มีให้เลือกหลายแบบ มีทั้ง แพทเทิร์นเสื้อแขนกุด, แพทเทิร์นเสื้อเชิ้ตแขนยาวพองยอดนิยม, แพทเทิร์นเสื้อคลุม, แพทเทิร์นชุดเดรส, แพทเทิร์นกางเกง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ คู่มือมือใหม่หัดเย็บจักร ทั้ง 6 ขั้นตอน ที่ PINN SHOP ได้แนะนำให้ คุณสามารถปฏิบัติตาม ได้ง่ายๆ ไม่ยากเลย เราหวังว่า การเย็บจักร ทำให้คุณสร้างอาชีพได้ เหมือนหลายหมื่นคนที่ได้ทำตาม คู่มือนี้พิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จจริง ซึ่งยืนยันได้ จากกลุ่มนี้ค่ะ >>สนใจเข้าร่วมกลุ่ม>> คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop

แล้วผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19 นี้ไปด้วยกันนะคะ

 

❤️ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านค่ะ ^^

 

สุดท้ายนี้ เพื่อไม่ให้พลาด ข่าวสาร บทความงาน DIY งานเย็บที่มีประโยชน์ เพียงกดติดตามเพจเฟสบุ้ค >> Pinn Sewing

 

SewingRemaker.com  >>  เว็บไซต์ของคนชอบทำงาน diy, เย็บผ้า และงานรีเมค … สนุก ภูมิใจที่ได้ทำเอง

มีทั้งไอเดียงานเย็บจักร, ไอเดียงานรีเมคเสื้อผ้าที่ดัดแปลงเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใส่แล้วให้เป็นไอเทมชิ้นไหม่ รวมถึงงานปักด้วยจักรคอมพิวเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม และงานคราฟท์อีกสารพัด

ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลรีวิวของจักรเย็บผ้า จักรปัก จักรโพ้งไว้หลากหลายรุ่น หากใครที่ต้องการหาข้อมูลจักรต้องเว็บนี้เลย

ทีมงานยังได้จัดทำบทความที่รวมอินสปายเรชั่น และไอเดียต่างๆ ไว้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักงานฝีมืออีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ

เซตคู่สุดคุ้ม!!
ชุดฝาซิลิโคน + ชุดมีดพร้อมเขียง

1. ชุดฝาซิลิโคน

“1 เซต / มี 6 ไซส์”

ปิดได้ทั้งภาชนะสี่เหลี่ยม และวงกลม ใช้งานง่าย ทำความสะอาดก็ง่าย

*****

2. ชุดมีดพร้อมเขียง