fbpx
แชร์หน้านี้

แนะนำหนังสือ ♡ Hand Made Life Style ♡

    คนรักงานผ้า งานเย็บ หรือคนที่กำลังหาไอเดียออกแบบงานเย็บใหม่ๆมาทางนี้เลยย วันนี้ฟ้าจะมาแนะนำหนังสือที่รวบรวมไอเดียชิ้นงานสวยๆหลากหลายแบบ หลากหลายไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังสามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วย แถมทำตามก็ง๊ายง่ายด้วย เพราะมีวิธีทำที่ละเอียดและเข้าใจง่าย พร้อมแพทเทิร์นขนาดเท่าจริง ทำตามได้ง่ายๆ ดีงามสุดๆ >w< หนังสือมีทั้งหมด3ซีรี่ย์ ไปดูกันเลย

1. Hand Made Life Style Vol.01

     หนังสือเล่มนี้ได้นำเสนอไอเดียเย็บชิ้นงานหลากหลายแบบง่ายๆ อินเทรนกับไลฟ์ไตล์สาวยุคใหม่ที่อยากมีสิ่งของใช้สอยรอยตัวที่สร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยตัวเอง โดยแบ่งออกเป็น 3 สไตล์ คือ

1. I Love Denim ไอเดียชิ้นงานเก๋ๆ สำหรับสาวเท่ ทันสมัย ที่ชื่นชอบชิ้นงานกุ๊กกิ๊กน่ารักในโทนสีเรียบๆ
2. So Sweet งานผ้าลวดลายดอกไม้สีหวานกับชิ้นงานตกแต่งบ้านอารมณ์สบายๆ ตกแต่งเพิ่มด้วยลูกไม้และระบายสวยๆ
3. Wonder Land ของตกแต่งบ้านสีสันสดใส เสริมให้บ้านดูมีชีวิตชีวากับไอเดียชิ้นงานแนวซนๆ

    ภาพพิมพ์สี่สีทั้งเล่ม หน้าวิธีทำมีภาพประกอบ คำอธิบายชัดเจนเข้าใจง่าย พร้อมแพทเทิร์น ขนาดเท่าจริง แยกเป็นชิ้นงาน สามารถลอกแพทเทิร์นที่ต้องการ และทำตามได้เลย (เหมาะสำหรับเย็บจักร)

{ วิดิโอรีวิวหนังสือHand Made Life Style Vol.01 }

2. Hand Made Life Style Vol.02

      หนังสือ Handmade Life Style เล่ม 2นี้จะเป็นหนังสืองานเย็บที่นำเสนอไอเดียการเย็บชิ้นงาน เย็บชุดเดรส กระโปรง กระเป๋า และแอ๊กเซสซอรี่ส์ ฯลฯ ทั้งหมด11ดีไซน์ โดยใช้ผ้าพิมพ์ลายจุดผสมลายดอกไม้โทนสีหวาน เป็นจุดเด่นในชิ้นงาน รับรองว่าสาวๆเห็นแล้วต้องอดใจไม่ไหวอยากนำไอเดียไปเย็บตามกันแน่ๆ จะทำใช้ในชีวิตประจำวันหรือทำเป็นของขวัญกุ๊กกิ๊กๆก็ประทับใจไม่แพ้กัน

   ภาพสีทั้งเล่ม ภาพสวยคมชัด มีหน้าอธิบายวิธีทำอย่างละเอียดทุกขั้นตอน  พร้อมภาพประกอบอธิบายที่เข้าใจง่าย พร้อมแพทเทิร์นขนาดเท่าจริง แยกตามชิ้นงาน สามารถลอกแพทเทิร์นที่เราชอบแล้วทำตามได้เลย 

{ วิดิโอรีวิวหนังสือ Hand made Life Style Vol.02 }

3. Hand Made Life Style Vol.03

     หนังสือ Handmade Life Style เล่ม 3 เป็นหนังสืองานเย็บที่รวบรวมชิ้นงานสวยๆ เอาใจคนรักงานผ้าอย่างแท้จริง กับงานดีไซน์กระเป๋า 11 ชิ้นงานเก๋ๆ สุดน่ารัก ไม่ว่าใครเห็นก็ต้องประทับใจ โดยใช้ผ้าลามิเนต พิมพ์ลายสีสวย หรือใครจะใช้ผ้าชนิดอื่นก็ได้ แต่ละแบบน่าทำสุดๆเลย สามารถเย็บใช้ในชีวิตประจำวันได้จริงๆด้วย

   มีภาพประกอบ 4 สี พร้อมคำอธิบายละเอียดชัดเจนเข้าใจง่าย และแพทเทิร์นขนาดเท่าจริงทุกชิ้นงาน สามารถลอกแพทเทิร์นที่เราชอบ แล้วเย็บตามได้เลย  (เหมาะสำหรับเย็บจักร)

{ วิดิโอรีวิวหนังสือ Hand made Life Style Vol.02 }

    เมื่อเย็บจักรตามแพทเทิร์นในหนังสือจนครบทุกชิ้นแล้ว สามารถนำเทคนิคเย็บจักรทั้งหมดนี้ไปต่อยอดเป็นไอเดียออกแบบชิ้นงานใหม่ๆด้วยตัวเองตามจินตนาการ เพื่อเพิ่มความสนุกและความภาคภูมิใจนะคะ ^^

ใครยังไม่มีจักร แนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ

โพสอื่นๆ ในหมวดเดียวกัน

SewingRemaker.com  >>  เว็บไซต์ของคนชอบทำงาน diy, เย็บผ้า และงานรีเมค … สนุก ภูมิใจที่ได้ทำเอง

มีทั้งไอเดียงานเย็บจักร, ไอเดียงานรีเมคเสื้อผ้าที่ดัดแปลงเสื้อผ้าเก่าที่ไม่ใส่แล้วให้เป็นไอเทมชิ้นไหม่ รวมถึงงานปักด้วยจักรคอมพิวเตอร์ที่กำลังเป็นที่นิยม และงานคราฟท์อีกสารพัด

ที่สำคัญยังเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลรีวิวของจักรเย็บผ้า จักรปัก จักรโพ้งไว้หลากหลายรุ่น หากใครที่ต้องการหาข้อมูลจักรต้องเว็บนี้เลย

ทีมงานยังได้จัดทำบทความที่รวมอินสปายเรชั่น และไอเดียต่างๆ ไว้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนที่รักงานฝีมืออีกด้วย

สอบถามเพิ่มเติม หรือ สนใจไปชมสาธิต
และทดลองใช้จักร ฟรี!!  ที่หน้าร้าน Pinn Shop
กรุณากดปุ่ม *คุยกับแอดมิน*
ส่งข้อความทักได้เลยค่ะ

สำหรับผู้ใช้จักรเย็บผ้าจาก Pinn Shop และทุกท่านที่สนใจ  ขอชวนมาเข้ากลุ่มเฟสบุ้ค *คนรักจักรเย็บผ้า Pinn Shop* สมาชิกหลักแสน สังคมดีๆ อบอุ่น มีความสุข มาแชท ชม แชร์ ไอเดียดีๆมีทุกวันค่ะ

เซตคู่สุดคุ้ม!!
ชุดฝาซิลิโคน + ชุดมีดพร้อมเขียง

1. ชุดฝาซิลิโคน

“1 เซต / มี 6 ไซส์”

ปิดได้ทั้งภาชนะสี่เหลี่ยม และวงกลม ใช้งานง่าย ทำความสะอาดก็ง่าย

*****

2. ชุดมีดพร้อมเขียง